Nhan sắc thật của hotgirl Đà Nẵng gây bão mạng với clip show số điện thoại lần đầu gặp mặt

Google News

Đó là Minh Tâm - nhân viên tổ chức sự kiện, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.

Mới đây clip dài 26 giây ghi lại hình ảnh chàng trai trẻ đến làm quen với một cô gái xinh đẹp nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn. Điều khiến người xem bất ngờ hơn cả là dù mới gặp mặt lần đầu nhưng nữ chính sẵn sàng cho người bạn mới quen số điện thoại để liên lạc.

 

Ngoài ngoại hình xinh đẹp, cô nàng này còn sở hữu nụ cười tươi tắn đốn tim người đối diện. Danh tính của 9X nhanh chóng được tìm ra. Đó là Minh Tâm - nhân viên tổ chức sự kiện, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.
Nhan sac that cua hotgirl Da Nang gay bao mang voi clip show so dien thoai lan dau gap mat
Không chỉ xinh trong clip đâu nhé, ngoài đời cô bạn này cũng đẹp ngang ngửa hot girl này.
Chia sẻ về clip đang gây bão mạng, Tâm cho biết cảm thấy rất bất ngờ: "Clip đó được ghi lại vào tháng 6 vừa qua, trong một lần mình ra Hà Nội công tác. Hình ảnh quay ở phố đi bộ Hà Nội.
Câu chuyện làm quen đơn giản lắm, nó thể hiện tất cả trong clip mọi người đang chia sẻ. Tuy nhiên, đoạn clip nói chuyện khá dài, video đang lan truyền trên mạng được cắt bỏ đi khá nhiều. Trong clip đó có nhiều bạn nữ xinh xắn lắm nên mình cảm thấy hơi bất ngờ khi tâm điểm lại dồn về phía mình".
Nói về mối quan hệ với anh chàng sau khi xin số điện thoại, Tâm tiết lộ cả hai không còn liên lạc với nhau. Thỉnh thoảng, Tâm cũng thấy bạn nam này cập nhật hình ảnh về bản thân lên Facebook.
Dù sở hữu ngoại hình nổi bật, nhận được nhiều lời mời làm người mẫu lookbook nhưng Minh Tâm luôn từ chối bởi bân thân chưa đủ tự tin khi đứng trước ống kính máy ảnh. Gái xinh gốc Đà Nẵng tự nhận bản thân là người độc lập, cá tính, thân thiện và sống hơi nội tâm.
Người mà cô thần tượng nhất chính là hot girl đình đám Châu Bùi.
Theo T.H / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)