Nghi cô bạn thân ở nhờ có tình ý với chồng tôi đã làm một việc "động trời"...

Google News

Tôi luôn hãnh diện với bạn bè về nhan sắc của chồng mình, anh ấy quả là người đàn ông đẹp trai. Mỗi khi đi chơi hay hội họp bạn bè tôi luôn kéo chồng cùng đi để khoe với mọi người.

Anh ấy không chỉ đẹp trai mà còn biết kiếm tiền giỏi nữa, tháng nào chồng cũng đưa về cho vợ 40 triệu đồng, khiến tôi coi chồng như báu vật, rất sợ bị người phụ nữ khác cướp mất.
Một hôm có cô bạn học thời cấp 3 ở quê ra chơi, lúc đầu cô bạn bảo chơi có hai ngày thế nhưng thấy vợ chồng tôi đối xử nhiệt tình quá nên ở lại một tuần mà chưa muốn về.
Càng ngày tôi càng thấy cô bạn và chồng tôi nói chuyện ăn ý với nhau. Một lần đi làm về muộn thấy hai người đứng bếp nấu, cười nói rất vui như thể gia đình hạnh phúc khiến tôi lo sợ mất chồng.
Nhìn cô bạn thân chưa chồng lại xinh đẹp, tôi sợ giữa chồng và cô ấy nảy sinh tình cảm nên đã khéo léo đuổi cô bạn ra khỏi nhà. Chồng rất tức giận khi tôi có ý đuổi bạn ra khỏi nhà trong khi cô ấy vẫn còn muốn ở. Còn cô bạn thì không tỏ ra khó chịu mà vui vẻ dọn dẹp hành lý và chào vợ chồng tôi ra về.
Nghi co ban than o nho co tinh y voi chong toi da lam mot viec
(Ảnh minh họa) 
Cô bạn đi rồi chồng trách tôi là đa nghi hay ghen tuông vớ vẩn, chồng bảo giữa anh ấy và cô bạn tôi chẳng có gì chỉ là quan hệ bạn bè rất trong sáng. Tôi mặc kệ chồng trách mắc, vẫn giữ quan điểm lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, tốt nhất là cứ thẳng thắn nói chuyện với nhau, mất lòng trước được lòng sau.
Tưởng là sẽ chẳng bao giờ gặp lại cô bạn vô duyên đó nữa, ai ngờ lúc gia đình tôi đang ăn cơm thì cô bạn đó đến và đi cùng với một người đàn ông.
Vừa nhìn người đàn ông đó tôi vô cùng sửng sốt, đó là anh chàng đẹp trai nhất trường cấp 3 tôi ngày trước, bây giờ anh ấy vẫn đẹp như vậy. Đó là người đàn ông mà tôi chỉ dám đứng từ xa ngắm nhìn ngưỡng mộ khao khát. Thế mà bây giờ lại tay trong tay với cô bạn của tôi.
Cô bạn tôi nói là ra thành phố để đón người yêu, không ngờ công việc của người yêu chậm tiến độ nên không về đúng lịch, chính vì thế mới phải tạm trú ở nhà tôi mất một tuần.
Cô bạn thật lòng thổ lộ với tôi là hai người họ yêu nhau 4 năm rồi, lần này người yêu về nước sẽ cưới, sau khi cưới cô bạn sẽ sang Hàn sinh sống. Nghe nói mức lương của người yêu cô bạn mỗi tháng 1 tỷ đồng khiến tôi sốc không nói lên lời.
Ngày đi học cô bạn tôi học đuối gần nhất lớp, thi tốt nghiệp suýt nữa rớt, vậy mà giờ lại lấy được người đàn ông đẹp trai lại lắm tiền nữa. Còn tôi thì cứ tưởng chồng mình giỏi đẹp trai nào ngờ khi chồng tôi và người yêu của bạn đứng cạnh nhau nhìn cứ như hai bố con.
Tự nhiên tôi thấy có lỗi với bạn khi đã nghi ngờ cô ấy với chồng mình có tình ý với nhau. Đang áy náy chưa biết phải giải thích thế nào với bạn thì cô ấy đưa cho tôi 10 triệu đồng nói là chi phí một tuần ở trọ, còn thừa bao nhiêu biếu vợ chồng tôi ăn Tết.
Sự hào phóng của cô bạn thân khiến tôi áy láy vô cùng, tôi thấy mình không xứng khi cầm số tiền quá lớn đó. Liệu tôi có nên trả lại số tiền đó không mọi người?
Theo VA/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)