Nam giới mặc quần lót chật có thể mắc nhiều bệnh không ngờ

Google News

Theo các nghiên cứu, nam giới mặc quần lót quá chật có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, nhất là bộ phận sinh dục nghiêm trọng.

Nam giới mặc quần lót chật có thể làm giảm lượng tinh trùng

Trước đó, nhóm nhà khoa học Đại học Y tế Công cộng Harvard T.H. Chan (Mỹ) do tiến sĩ Lidia Mínguez-Alarcón dẫn đầu đã nghiên cứu 656 đàn ông từ 18 đến 56 tuổi.

Kết quả cho thấy so với người mặc quần lót tam giác, người mặc quần đùi có mật độ tinh trùng cao hơn 25%, tổng lượng tinh trùng nhiều hơn 17% và số tinh trùng di chuyển trong một lần xuất tinh cũng tăng 33%.

Đặc biệt, lượng hormone kích thích nang trứng (FSH) của nhóm mặc quần đùi thấp hơn nhóm mặc quần bó sát. Ở nam giới, FSH có tác dụng kích thích sản xuất tinh trùng nhưng khi lên quá cao lại báo hiệu tinh hoàn hoạt động kém.

Nam giới mặc quần lót quá chật tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Nam giới mặc quần lót quá chật có thể gây ngứa ngáy

Không chỉ ở nữ giới mà đối với nam giới việc mặc quần lót quá chật cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng sức khỏe. Điều này đã được chứng minh cụ thể bằng những dẫn chứng trên thực tế.

Khi mặc quần lót quá chật sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến vùng kín. Do vùng kín không được thông thoáng sẽ dẫn đến tình trạng bí bách. Điều này tạo cơ hội cho các vi khuẩn trong cơ thể đặc biệt tập trung ở vùng kín gây ra tình trạng ngứa ngáy khó chịu.

Nam giới mặc quần lót quá chật có thể bị viêm nhiễm

Mặc quần lót quá chật gây bí bức khó chịu gây ra hiện tượng viêm nhiễm và có mùi hôi khó chịu.

Nam giới mặc quần lót quá chật có thể bị xoắn tinh hoàn

Những người mặc quần lót quá chật sẽ dần đến tình trạng xoắn tinh hoàn. Do tình trạng bí bách, tinh hoàn bị gắn “chặt” vào.

Nam giới mặc quần lót quá chật gây teo dương vật

Khi mặc quần lót chật khiến cho “cậu nhỏ” không có không gian để thở. Dẫn đến tình trạng cản trở lưu thông máu lên dương vật. Lâu dần sẽ dẫn đến teo dương vật.

Nam giới mặc quần lót chật có thể làm cản trở lưu thông máu

Mặc quần áo hoặc đồ lót quá chật làm cản trở lưu thông máu, khiến máu tĩnh mạch khó về tim để trao đổi oxy, lấy chất dinh dưỡng. Mô và tế bào sẽ thiếu máu nuôi, dẫn đến suy giảm chức năng, khó đàn hồi, bị xơ hóa. Nếu các mô không nhận đủ oxy từ lưu thông máu, có thể bị hoại tử mô. Mặc quần áo chật còn có thể chèn ép lên dây thần kinh, làm tê, đau, nhức mỏi chân tay, khó thở.  

Theo An Dương/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)