Một thanh niên hôn mê sâu vì bị máy cuộn kẹp cổ

Google News

Một công nhân đang bảo trì máy cuộn thì bị 2 thanh ngang của máy cuộn kẹp chặt vào cổ, ngất xỉu tại chỗ, hôn mê sâu.

Mọt thanh nien hon me sau vì bi may cuon kep co
 Anh Nguyễn Xuân Thủy được điều trị tại khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai - Ảnh: A.L
Ngày 21/7, thông tin từ Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, cho biết vừa tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân Nguyễn Xuân Thủy (24 tuổi, quê Nghệ An), là nhân viên bảo trì Công ty TNHH Tainan Spinning, đóng tại khu công nghiệp Biên Hòa 2 (TP. Biên Hòa, Đồng Nai), bị hôn mê sâu do bị máy cuộn kẹp vào cổ trong lúc sửa máy cuộn tại công ty.
Theo các công nhân làm chung với anh Thủy kể lại, khoảng 12g cùng ngày, sau khi dùng cơm trưa xong, anh Thủy vào xưởng sửa máy cuộn bị hư trước đó.
Một lúc sau thì mọi người nghe tiếng anh Thủy la lớn kêu cứu, nhiều công nhân vội vàng chạy tới nơi thì thấy anh Thủy đã ngất xỉu gục trên máy, cổ bị máy cuộn kẹp chặt.
Ngay lập tức, mọi người cùng nhau kéo anh Thủy ra khỏi máy và đưa anh đến bệnh viện cấp cứu.
Theo bác sĩ Dương Quang Thái, khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, bệnh nhân Nguyễn Xuân Thủy nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, khó thở, trên cổ có một vết bầm lớn khoảng nửa bàn tay.
Kết quả chụp phim cho thấy có một chấm máu nhỏ tụ trong não, trong máy chưa thấy xương cổ tổn thương nhưng nghi ngờ dập tủy cổ, tiên lượng xấu.
Các bác sĩ đã đặt nội khí quản, kích thích thở và cho bệnh nhân sử dụng thuốc an thần cho bệnh nhân, đợi đến khi bệnh nhân ổn định hơi thở mới có phương hướng điều trị tiếp theo.
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)