Mỗi lần giận nhau chồng sắp cưới đều lên giường với tình cũ

Google News

Tôi chỉ nhận ra điều đó khi người yêu cũ của anh tìm tới, yêu cầu tôi buông tha cho anh để anh về lại với chị ta.

Tôi từng nghĩ tôi là người phụ nữ hạnh phúc nhất cuộc đời này khi tìm thấy một người yêu mình chân thành, chung thủy và biết sẻ chia. Với tôi, anh tốt, biết điều, biết cách quan tâm và luôn khiến tôi tin tưởng.
Nhà tôi làm công chức, bố mẹ anh lại kinh doanh thế nhưng, may mắn bố mẹ anh rất ưng tôi, yêu nhau 2 năm tôi về thăm nhà anh, bố mẹ anh rất quý tôi, xem như con cái trong nhà.
Moi lan gian nhau chong sap cuoi deu len giuong voi tinh cu
Tôi không ngờ sau lưng tôi anh lại làm chuyện tày trời với người con gái khác. Ảnh minh họa. 
Tôi biết trước khi yêu tôi, anh từng yêu một người con gái khác, cô ta là con gái của bạn mẹ anh, sống cùng khu nhà anh. Khi đến nhà anh tôi có gặp qua cô gái đó vài lần, đó là một cô gái có học thức, xinh xắn và “dễ chịu”. Dù chia tay, 2 người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết - tôi thực ra khá thích điều này, vì với tôi sau khi chia tay 2 người vẫn làm bạn, chứng tỏ họ trân trọng nhau.
Vậy nhưng, mọi chuyện cũng bắt đầu từ đây, trước đó, trong 4 năm yêu nhau, chúng tôi không ít lần cãi vã nhưng để nói thực sự gay gắt chắc có khoảng 3 lần. 3 lần đó chúng tôi gần như chia tay nhau, thế nhưng chỉ không quá một tuần lại quay lại. 1 tuần im lặng đó, tôi và anh không nói chuyện để cả 2 nhìn lại bản thân. Tôi cũng không thấy điều đó có vấn đề gì cho tới khi cô gái kia tìm đến.
Tháng 6 năm nay chúng tôi quyết định về một nhà với nhau vì 2 đứa công việc đã ổn, năm nay lại được tuổi, nếu không cưới phải để qua 1-2 năm như vậy vừa quá tuổi lại chẳng biết có xảy ra cãi vã gì nữa hay không.
Buổi sáng thứ 7 tuần trước, tôi nhận được cuộc gọi lạ, bắt máy thì nhận ra đầu bên kia là cô người yêu cũ của anh. Cô ta hẹn gặp tôi, nói có việc quan trọng. Tôi phần vì tò mò phần vì cũng muốn đối mặt với người đã từng là tất cả với chồng mình để sau này khi kết hôn rồi cả 3 không vướng mắc gì với nhau.
Cô ta đem đến cho tôi rất nhiều bức ảnh, trong đó toàn bộ là ảnh của anh và cô ấy, ảnh 2 người hạnh phúc. Nhưng đó không phải ảnh cũ, mà là ảnh mới đây, trong thời gian yêu tôi.
Thì ra, mỗi lần chúng tôi giận nhau anh đều cùng cô gái này đi du lịch, đi ăn, đi chơi và sex cùng nhau… tới khi chơi chán anh trở về, làm lành như một người đàn ông trượng phu, chiều lòng bạn gái. Vậy mà tôi ngây thơ nghĩ rằng anh nhường mình, anh quá yêu tới mức không thể sống thiếu mình, tôi cứ u mê trong một mối quan hệ như thế.
Điều đặc biệt là cô ta lớn giọng yêu cầu tôi bước ra khỏi cuộc đời anh, hóa ra trước khi đến với tôi, anh vẫn còn yêu cô ấy, cả 2 người chưa chia tay - tôi chính là người thứ 3 xen vào mối quan hệ tình cảm giữa họ.
Anh say mê tôi nên đá cô nhưng vì anh từng nhiều lần như thế nên cô nghĩ đây chỉ là chút tình cảm thoáng qua, vẫn chờ đợi. Tới hiện tại, tôi và anh đã yêu 4 năm, cũng sắp cưới cô ta mới tá hỏa, tuyệt vọng mà tìm tới tôi. Âu cũng là một người phụ nữ đáng thương, tôi nghĩ vậy rồi ra về.
Đã 1 tuần kể từ ngày gặp cô ấy, tôi vẫn bình thường với anh vì chưa biết nên giải quyết thế nào với tình huống này. 4 năm yêu nhau, cuộc hôn nhân sắp tới,... có lẽ nào tôi phải từ bỏ?
Theo Thời Đại Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)