Mẹo tăng kích cỡ vòng 1 căng tròn dễ dàng mà không tốn kém

Google News

Để vòng 1 có thể định hình và phát triển tối đa kích thước, chúng ta cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Bên cạnh đó những bài tập sau đây cũng giúp tăng vòng 1 an toàn và hiệu quả.

Cách 1: Tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách massage
Massage là động tác đơn giản nhưng hiệu quả mang lại thì khiến khá nhiều người bất ngờ, động tác này có công dụng kích thích tuần hoàn máu được lưu thông tốt hơn đồng thời làm săn chắc và cải thiện vòng 1 nhanh chóng.
Meo tang kich co vong 1 cang tron de dang ma khong ton kem
 
Cách thực hiện:
Massage trong khi tắm
Bất kể lúc nào bạn cũng có thể massage vòng 1 của mình, kể cả trong khi tắm. Việc bạn cần làm chỉ là sử dụng vòi sen tắm xả trực tiếp nước lên vùng ngực theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 10 phút.
Massage trước khi ngủ
Cho dầu oliu và dầu dừa ra lòng bàn tay, chà xát 2 lòng bàn tay lại với nhau cho đến khi cảm thấy ấm. Massage lên vùng ngực nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên và thực hiện liên tục trong khoảng 20 phút .
Khi thực hiện, bạn nên massage nhẹ nhàng, không nên thực hiện quá mạnh sẽ khiến vòng 1 dễ bị chảy xệ, kém săn chắc. Kiên trì thực hiện để có kết quả tốt nhất.
Cách 2: Tập thể dục giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Tập thể dục từ trước đến nay luôn được nhiều người lựa chọn để duy trì vóc dáng cân đối, thon gọn. Chỉ cần kiên trì thực hiện cũng như tập đúng bài tập dành cho vùng ngực sẽ giúp "núi đôi" của bạn phát triển một cách hoàn hảo, săn chắc, đẹp tự nhiên.
Meo tang kich co vong 1 cang tron de dang ma khong ton kem-Hinh-2
 
Dưới đây là một số bài tập giúp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả bạn có thể áp dụng:
– Cách làm tăng vòng 1 với bài tập tạ:
+ Nằm nửa người lên ghế tập, sau đó nâng và hạ tạ tay thẳng trước ngực
+ Mặt để theo tư thế hướng cằm và nhìn thẳng xuống phía bầu ngực
+ Kiên trì thực hiện mỗi ngày 20 phút bài tập này để có được kết quả tốt nhất
– Cách làm tăng kích thước vòng 1 bằng bài tập hít đất:
+ Chống tay xuống sàn hoặc thảm tập đồng thời giữ thẳng người
+ Dùng 2 tay gập lên, gập xuống để nâng và hạ cơ thể xuống
+ Thực hiện 10 – 20 nhịp mỗi lần và thực hiện hàng ngày để mang lại kết quả tốt nhất.
- Bài tập Yoga
Những bài tập yoga là một giải pháp cực tốt giúp bạn giữu gìn vóc dáng, và đối với việc nâng ngực, tập yoga là một cách rất hiệu quả. Bạn có thể chọn cho mình những tư thế thích hợp giúp ích cho việc làm nâng ngực và vòng một săn chắc hơn. Có thể kể đến một vài tư thế phổ biến nhất như tư thế đứng bằng vai, tư thế đứng bằng đầu và tư thế thư giãn chân trên tường.
Để đạt kết quả tốt nhất bạn nên tập Yoga trong thời gian lâu dài với chuyên gia và những người hướng dẫn để được chỉ bảo những vấn đề cơ bản trong đó bao gồm kỹ thuật thở và các tư thế khác.
Theo Trúc Chi/ Phụ nữ News

>> xem thêm

Bình luận(0)