Mẹ ruột liên tục đòi tiền, con gái phát điên làm điều rợn người

Google News

Uất ức vì mẹ liên tục đòi tiền, cô Ngô chạy vào bếp, lấy ra một con dao làm bếp dài 18,5cm, rộng 3,3cm đâm vào lưng mẹ ruột.

Theo thông tin đăng tải, cô Ngô, 34 tuổi, ở thành phố Đài Trung, Đài Loan, vốn có mối quan hệ mâu thuẫn sâu sắc với mẹ ruột. Kể từ khi cô Ngô đi làm, cả hai thường xuyên xảy ra tranh cãi vì mẹ cô Ngô liên tục đòi tiền con.
Ngày xảy ra sự việc, mẹ cô Ngô lại tìm đến con gái đòi tiền nhưng cô Ngô từ chối với lý do không có tiền mặt, hai bên cãi vã, càng nói càng gay gắt.
Trong cơn uất ức, cô Ngô chạy vào bếp, lấy ra một con dao làm bếp dài 18,5cm, rộng 3,3cm đâm vào lưng mẹ mình. Toàn bộ lưỡi dao gần như xuyên vào cơ thể mẹ cô Ngô, khiến khoang ngực trái và thùy trên bên trái của mẹ cô Ngô bị đâm thủng, động mạch phổi đứt lìa, nằm gục trên vũng máu.
Me ruot lien tuc doi tien, con gai phat dien lam dieu ron nguoi
 Cảnh sát có mặt tại hiện trường sau khi vụ án xảy ra. 
Sau khi đâm mẹ, cô Ngô không gọi cảnh sát đến cứu người ngay mà còn dùng điện thoại di động quay lại cảnh mẹ bị thương nặng. Trong video, cô phàn nàn rằng mẹ đã liên tục đòi tiền, không quan tâm đến hoàn cảnh con cái, gia đình.
Sau đó, cô Ngô mới gọi điện đầu thú, nói với cảnh sát rằng cô đã đâm mẹ mình. Khi nhân viên cứu thương đến hiện trường và đưa mẹ cô Ngô đến bệnh viện, người phụ nữ đã mất đi dấu hiệu sự sống vì mất quá nhiều máu. Cô Ngô cũng thừa nhận đã giết mẹ đẻ.
Trong bản cáo trạng, cô Ngô nói rằng cô bị tâm thần phân liệt và không có cách nào để kiểm soát hành vi của mình, nhưng công tố viên tin rằng cô Ngô có thể tự quay video sau khi phạm tội và nêu rõ động cơ phạm tội, điều này có thể chứng minh rằng cô Ngô không có dấu hiệu tâm thần, trở ngại dẫn đến giảm khả năng nhận thức.
Chính vì vậy, cô Ngô vẫn bị truy tố về tội giết người, tình tiết tăng nặng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phú Yên: Phẫn nộ nghịch tử giết mẹ để lấy tiền tiêu xài. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)