Mẹ chồng ép ăn bột ngọc trai để dưỡng thai, con dâu bật khóc

Google News

Nghe nhiều người mách nước thai phụ uống bột ngọc trai thì sinh con sẽ trắng trẻo, mẹ chồng cô Lưu mua rất nhiều bột ngọc trai rồi ép con dâu uống.

Mới đây, chia sẻ của một nàng dâu họ Lưu, người Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc, thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Theo cô Lưu, màu da của nhà chồng đều thiên đen, không ai da trắng sáng, bản thân cô cũng có làn da ngăm đen, chính vì thế, từ khi cô Lưu mang thai đứa con đầu lòng, siêu âm là con gái, mẹ chồng cô đã vô cùng lo lắng, sợ rằng cháu gái sinh ra cũng có làn da đen.
Nghe nhiều người mách nước thai phụ uống bột ngọc trai thì sinh con sẽ trắng trẻo, mẹ chồng cô Lưu mua rất nhiều bột ngọc trai rồi ép cô Lưu uống. Mỗi ngày, cứ đúng giờ uống bột ngọc trai, mẹ chồng cô sẽ canh chừng, bao giờ cô Lưu uống xong mới chịu rời đi.
Me chong ep an bot ngoc trai de duong thai, con dau bat khoc
 Ảnh minh hoạ.
Chịu đựng được mấy tháng, cô Lưu bùng nổ vì cảm thấy cơ thể có nhiều chuyển biến xấu, cô phản đối, không muốn uống nữa thì mẹ chồng cô khẳng định, bột ngọc trai chứa nhiều canxi, protein, các chất vi lượng và nhiều loại acid amin, có tác dụng dinh dưỡng cao, không chỉ giúp làm đẹp mà còn bồi bổ sức khoẻ.
Thậm chí, mẹ chồng cô Lưu còn tạo áp lực, mắng mỏ cô Lưu là ích kỷ, chỉ biết nghĩ đến bản thân vì cô không chịu uống thêm bột ngọc trai, thứ mà bà đã bỏ nhiều tiền để mua.
Hiện tại, càng gần ngày sinh, cô Lưu càng trở nên mệt mỏi, lo lắng, thậm chí phát khóc, thật lòng mong mẹ chồng đừng ngày nào cũng ép cô uống bột ngọc trai.
Theo tìm hiểu, trong bột ngọc trai có chứa cacbonat canxi (CaCO3) nhưng để được sử dụng trong y tế và thực phẩm, CaCO3 phải có độ an toàn rất cao, đảm bảo tiêu chuẩn về độ tinh khiết (thành phần kim loại nặng không quá mức quy định) và hàm lượng chất này phù hợp với nhóm đối tượng sử dụng.
Nếu tùy tiện sử dụng sẽ rất dễ bị quá liều và dùng thường xuyên lâu dài có thể dẫn đến nguy cơ thừa canxi, gây các biến chứng như ăn không ngon miệng, táo bón, buồn nôn, mệt mỏi, đau cơ, đau xương, tiểu nhiều làm mất nước, gây vôi hóa thận, sỏi mật, giảm chức năng thận, giảm hấp thu các chất khoáng khác như sắt, kẽm, magiê, photpho... tăng canxi trong máu. Đó là chưa kể đến chuyện mua nhầm hàng giả, kém chất lượng thì người dùng sẽ gặp nhiều nguy hiểm khó lường khác nữa.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng.  

Nguồn video: LONG AN TV

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)