Mẹ chồng đến nhà tình cũ truy vấn cái thai trong bụng tôi

Google News

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là đám cưới của tôi được tổ chức, nhưng tôi thấy buồn lòng quá.

Tôi và Trung yêu nhau có gần 7 tháng là tính chuyện làm đám cưới, bởi tôi có bầu, lúc phát hiện ra cái thai đã hơn tháng tuổi.
Trước khi yêu Trung, tôi từng có mối tình sâu đậm với Hiếu, chúng tôi thậm chí còn sống chung 1 thời gian dài hơn 2 năm. Thế nhưng Hiếu là người đàn ông vô tâm, không biết trân trọng tôi. Hiếu luôn nghĩ tôi ở với anh rồi sẽ không cưới ai được nữa nên càng ngày càng đối xử với tôi rất tệ. Cũng vì thế mà tôi đau buồn, chán nản nên quyết định chia tay.
Thời gian đầu cũng vật vã ghê lắm, thời điểm này may có Trung ở bên động viên, an ủi nên tôi mới vượt qua được. Cũng sau đó, nhờ lòng nhiệt tình và tấm chân tình của Trung, tôi đã nhận lời yêu. 27 tuổi, tôi biết mình không còn trẻ nên cũng muốn gắn bó với anh, tôi chán yêu đương mòn mỏi lắm rồi.
Me chong den nha tinh cu truy van cai thai trong bung toi
Ảnh minh họa. 
Yêu nhau hơn 3 tháng thì chúng tôi vượt rào, sau đó có bầu, Trung dẫn tôi về xin cưới.
Mới đầu mẹ Trung có vẻ không thích tôi, nhưng sau đó mấy ngày tôi đã thấy thái độ của bà khác hẳn. Tôi khấp khởi mừng thầm, mẹ Trung chịu chấp nhận tôi là tôi cảm động lắm rồi, tôi rất sợ mẹ chồng con dâu bất hòa, sau này chẳng biết sống sao.
Thế nhưng sau đó có 2 ngày, tôi bất chợt nhận được điện thoại của người yêu cũ. Hiếu nói mẹ chồng tương lai đã đến tìm anh ta, hỏi chuyện ngày xưa tôi và Hiếu yêu nhau thế nào, tại sao chia tay...
Tôi nhớ như in lời Hiếu nói: "Anh bảo là do anh vô tâm, làm em khổ. Dù em quyết định ra sao, anh vẫn mong em sống tốt, anh chỉ trả lời được thế thôi, coi như bù đắp lại thời gian cũ anh không tốt với em".
Tôi bàng hoàng vô cùng khi biết chuyện, nghĩ đi nghĩ lại, vẫn không hiểu vì lý do gì mà mẹ anh làm thế. Cuối cùng, tôi nghĩ chắc mẹ Trung sợ cái thai trong bụng tôi không phải của con trai bà. Còn chuyện trước đây tôi từng yêu ai, tôi không lý giải nổi tại sao mẹ anh biết, còn tìm gặp Hiếu.
Tôi càng nghĩ càng rối bời và thất vọng. Hóa ra trong mắt bà, tôi là người tệ hại đến thế.
Mấy hôm nay, tôi thấy bà vui vẻ, quan tâm tôi hơn chút, dặn dò tôi ăn uống ngủ nghỉ cho khỏe mạnh nhưng không hiểu sao tôi cứ thấy bà giả tạo. Tôi mệt mỏi lắm, tôi nên làm gì đây?
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)