Mãnh lực trường xuân khắc phục chứng thận yếu, khẳng định bản lĩnh phái mạnh

Google News

(Kiến Thức) - Thận yếu là tình trạng suy giảm chức năng hoạt động của thận, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, đặc biệt là sinh lý nam giới. Giữa ma trận hàng chục phương pháp khắc phục chứng thận yếu, hiện nay, nhiều người vẫn tin tưởng tìm đến với y học cổ truyền, bởi tính an toàn cao và đi sâu giải quyết bệnh từ tận căn nguyên.

Bệnh thận theo góc nhìn của y học cổ truyền
Theo Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó giám đốc chuyên môn Trung tâm Kỹ thuật cao, bệnh viện YHCT Trung ương): Y học cổ truyền chia tạng thận thành thận âm và thận dương. Thận được coi là cái gốc của sự sống. 
Thận tàng tinh: chủ về sinh dục, quyết định sức khỏe sinh lý và phát dục của cơ thể. Thận chủ thủy: chịu trách nhiệm đưa nước tới các cơ quan khác trong cơ thể và bài tiết nước thải, độc tố ra ngoài. Thận chủ hỏa: cân bằng nhiệt lượng, giữ ấm cơ thể. Khi thận yếu, chức năng thận hư sẽ gây ra các triệu chứng sau:
● Thận âm hư: dẫn tới suy giảm sinh lý, di tinh, mộng tinh thậm chí là liệt dương. Ảnh hưởng tới các phủ tạng khác gây ra miệng ráo, họng khô, hoa mày chóng mắt, tai đỏ, nóng về đêm, đổ mồ hôi trộm, người gầy mòn.
● Thận dương hư: Dẫn tới tinh lạnh, 2 chân yếu liệt, rối loạn tiểu tiện, thậm chí sinh ra phù thũng, đầy bụng. 
Manh luc truong xuan khac phuc chung than yeu, khang dinh ban linh phai manh
 Thận yếu khiến nam giới đối mặt với tình trạng suy giảm sinh lý
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn cho biết “có rất nhiều nguyên nhân gây thận yếu mà ngay cả những người bị bệnh cũng không lường trước được. Việc không hiểu rõ nguyên nhân khiến bệnh đã nặng ngày càng nặng thêm và rất khó chữa trị”. 
Y học cổ truyền chỉ ra rằng khi cơ thể bị hỏa khí xâm nhập quá nhiều, các yếu tố Âm - Dương - Tinh - Khí mất cân bằng sẽ khiến thận yếu và sinh ra nhiều bệnh lý nguy hại như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, sỏi thận, suy thận…
Dựa trên căn nguyên gây thận yếu, Đông y tập trung vào giải quyết bệnh bằng cách cân bằng âm dương, thông kinh hoạt lạc, tư huyết, hành khí ứ hóa, ích tủy sinh tinh. Đồng thời chú trọng bồi bổ thận, tăng cường thể lực, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Trong số các sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng thận yếu có nguồn gốc Đông y hiện nay, nổi bật hơn cả là Mãnh lực trường xuân do Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bào chế. Sản phẩm là thành quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu do đội ngũ các chuyên gia về y học cổ truyền hàng đầu tiến hành dựa trên “bí quyết phòng the” của người Thái Đen Sơn La. 
Mãnh lực trường xuân - Giải pháp khắc phục thận yếu giúp quý ông khẳng định “bản lĩnh”
 Sau hơn 4 năm tìm hiểu các tài liệu và nghiên cứu sâu dựa trên những bí ẩn được lưu truyền xung quanh bản lĩnh phòng the của Vua Mèo Vương Chí Sình, Mãnh lực trường xuân ra đời hoàn chỉnh dưới dạng viên hoàn. Đây là sự kết hợp của các dược liệu quý hiếm, với công thức bổ thận bí truyền trong bài thuốc cổ dân tộc đã tạo ra sản phẩm Mãnh lực trường xuân, giúp hỗ trợ điều trị chứng thận yếu an toàn, lành tính, phù hợp với cơ địa người Việt.
Cải thiện sức khỏe, tăng cường sinh lý chỉ sau liệu trình đầu tiên
 Mãnh lực trường xuân có thành phần gồm nhiều thảo dược được thu hái trực tiếp từ những vườn chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP-WHO như: Sâm cau, Nấm ngọc cẩu, Ba kích, Dâm Dương hoắc, Nhung thung dung… mang đến tác động toàn diện, hỗ trợ bồi bổ tạng thận, nâng cao sức khỏe và đề kháng cho người bệnh.
Manh luc truong xuan khac phuc chung than yeu, khang dinh ban linh phai manh-Hinh-2
 
Sản phẩm cho hiệu quả nhanh chóng, bệnh nhân có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của cơ thể chỉ sau 1 liệu trình sử dụng. Thử nghiệm trên 500 nam giới sử dụng có 79,2% người lấy lại phong độ sau 3 tháng sử dụng, 17% người cải thiện sinh lý sau 5 tháng và chỉ 3,85 người có tiến triển chậm do không tuân thủ chỉ định.
Giải pháp ưu việt từ Đông y cho phái mạnh - Hiệu quả, tiện lợi 
 Mãnh lực trường xuân sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Sản phẩm có dạng viên hoàn cứng tiện lợi, giúp bệnh nhân sử dụng dễ dàng, không cần đun sắc mất thời gian và công sức. Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế theo quyết định số 44367/2017/ATTP-XNCB.
Hiện nay, Mãnh lực trường xuân đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Đông y đã được công nhận bởi nhiều giải thưởng và danh hiệu như: 
● Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2019
● Chứng nhận: Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2018
● Top 50 các thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018
● Cúp vàng Sản phẩm tin cậy - Dịch vụ hoàn hảo - Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017...

Để nhận tư vấn của các chuyên gia về tình trạng thận yếu và cách sử dụng sản phẩm Mãnh lực trường xuân, độc giả vui lòng liên hệ:

Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 5599 –  0983 059 582
Cơ sở Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0972 606 773
Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 5599
Website: http://www.thuocdantoc.org
Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Lê Hoa

>> xem thêm

Bình luận(0)