Mắng hàng xóm vì nghi nhìn lén, cô gái xấu hổ khi xem lại camera

Google News

Cô gái cho rằng người hàng xóm có ý đồ xấu với mình nên đã chạy sang gõ cửa và quát mắng té tát.

A Li (đến từ Trung Quốc) là sinh viên vừa tốt nghiệp đại học, hiện đang thuê phòng tại một nhà trọ có giá rẻ. Trong một lần chạy xuống dưới cổng để nhận hàng, do luống cuống nên A Li đã quên khóa cửa mà chỉ đóng kín lại. Đến khi trở về phòng, cô giật mình khi phát hiện cửa tự bật mở.
Tình huống tương tự trên đã nhiều lần xảy ra khiến cô gái trẻ nghi ngờ đây là ý đồ xấu của người hàng xóm đối diện. A Li lập tức chạy sang gõ cửa người đàn ông rồi lớn tiếng quát mắng: "Tại sao anh suốt ngày sang mở cửa nhà tôi như vậy, rốt cuộc anh có ý đồ gì? Anh mà còn làm như vậy nữa tôi sẽ báo cảnh sát đấy".
Tức giận vì bị "mắng oan", người đàn ông phản bác rằng anh không hề không động chạm gì tới cửa nhà cô gái, nếu không tin có thể xem lại camera để kiểm chứng.
Mang hang xom vi nghi nhin len, co gai xau ho khi xem lai camera
 
A Li nghe vậy quyết định sẽ xem lại camera để tìm ra thủ phạm. Lúc này, cô gái mới ngã ngửa khi biết kẻ gây ra có ý đồ xấu thực sự lại chính là... con mèo cưng của cô. Chú mèo tinh ranh này lại có thể tự mở cửa nhà để lẻn đi chơi sau đó lại tự tìm cách cạy cửa để vào nhà dẫn đến hiểu lầm. Biết được sự thật, A Li vội vàng xin lỗi người hàng xóm một cách thành khẩn vì sự thất lễ của mình.
Mang hang xom vi nghi nhin len, co gai xau ho khi xem lai camera-Hinh-2
 
Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng những người ở trọ nếu có điều kiện nên lắp camera để phòng trường hợp bất trắc cũng như tránh đổ oan cho người vô tội.
Một số bình luận đáng chú ý:
"Nhiều khu trọ có tình hình an ninh phức tạp, mọi người đặc biệt là các cô gái nên lắp camera để phòng tránh tình huống nguy hiểm";
"Đúng là việc cửa nhà tự mở gây sợ hãi thật sự nhưng cô gái không nên nóng giận gõ cửa rồi chửi mắng người khác mà không có bằng chứng như vậy";
"Các cô gái trẻ nên cảnh giác kẻ xấu đột nhập vào nhà, nhưng lần sau nên xem xét kỹ lưỡng, không nên suy diễn quá đà như vậy".

Theo Linh Chi/ Đời sống xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)