Mách bạn 4 loại dầu tự nhiên giúp xóa mờ nếp nhăn cực hiệu quả

Google News

Các loại dầu tự nhiên vừa dễ kiếm vừa an toàn, 4 loại dầu dưới đây có thể sử dụng thay các sản phẩm tẩy trang lại thêm tác dụng xóa mờ các nếp nhăn cực kỳ hiệu quả. 

 
Dầu Argan
Các nhà khoa học đã tiến hành thử nghiệm để tìm hiểu tác dụng của dầu Argan với làn da của phụ nữ giai đoạn mãn kinh. Nếu sử dụng đều đặn, loại dầu này cho thấy tác dụng xóa mờ nếp nhăn, cải thiện khả năng đàn hồi của da chỉ trong 60 ngày đồng thời tăng cường khả năng giữ ẩm và giúp da hồng hào, căng mịn hơn trông thấy.
Dầu hạnh nhân
Với lượng lớn vitamin E và vitamin K, loại dầu này đẩy nhanh khả năng phục hồi và độ đàn hồi của da. Nó còn giúp hình thành "hàng rào tự nhiên" chống lại tia UV, tương đương với việc dùng kem chống nắng có chỉ số 4.6 SPF.
Dầu hạt nho
Loại dầu này được sử dụng rộng rãi tại các công ty mỹ phẩm. Dầu hạt nho được sử dụng như thành phần cốt yếu trong các loại kem dưỡng, lotions và mặt nạ. Loại tinh dầu này chứa rất nhiều vitamin, acid béo: palmitic (giúp sản sinh collagen và elastin), stearic (khả năng chống nắng), linoleic (chất chống oxy hóa mạnh mẽ).
Dầu mè
Dầu mè có tính kỵ nước, là loại dầu chứa 3 thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ giúp khôi phục các vùng da cháy nắng và là một màng chắn tự nhiên cho da trước tác động của ánh sáng mặt trời đồng thời làm chậm quá trình lão hóa.
Chắc hẳn mỗi chị em đều có cho mình những tuyệt chiêu và bí kíp làm đẹp, 4 loại dầu thiên nhiên kể trên là những lựa chọn tuyệt vời để phụ nữ chúng mình nhanh chóng sở hữu làn da mơ ước.
Theo N.G/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)