Mắc bệnh lạ, người đàn ông ăn cắp đồ lót phụ nữ để làm chuyện kinh dị này

Google News

(Kiến Thức) - Khám xét nhà của người này, cảnh sát còn tìm thấy hơn 30 món nội y các loại. Kỳ dị hơn, những đồ lót này được lồng vào gối, thoạt nhìn trông giống búp bê bơm hơi.

Theo thông tin đăng tải, sự việc rùng rợn xảy ra ở bang Selangor, Malaysia.
Vài ngày trước, một người đàn ông trung niên ở Selangor đã lẻn vào nhà hàng xóm để lấy trộm quần áo lót của nữ chủ nhà để trong máy giặt.
Tưởng rằng "thần không biết, quỷ không hay", người đàn ông không ngờ rằng toàn bộ hành động biến thái của mình đã bị camera giám sát quay lại được.
Khi nữ chủ nhà, 31 tuổi thấy mất đồ, cô xem lại camera giám sát và bàng hoàng khi phát hiện sự thật. Ngay sau đó, cô gọi điện cho cảnh sát báo nguy.
Mac benh la, nguoi dan ong an cap do lot phu nu de lam chuyen kinh di nay
 Ảnh minh họa.
Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và bắt giữ người đàn ông.
Khám xét nhà của người này, cảnh sát còn tìm thấy hơn 30 món nội y các loại. Kỳ dị hơn, những đồ lót này được lồng vào gối, thoạt nhìn trông giống búp bê bơm hơi.
Qua điều tra sơ bộ, cảnh sát cho rằng người đàn ông có bệnh về tâm thần, ám ảnh với đồ lót của nữ giới, vì vậy mới hành động biến thái, ăn trộm đồ lót để thỏa mãn tâm lý của mình. Ngoài ra, khi xét nghiệm nước tiểu, người đàn ông này cũng dương tính với chất kích thích có hại.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên người đàn ông bị bắt. Trước đây, anh ta đã từng bị bắt vì sàm sỡ, quấy rối phụ nữ.
Kiều Dụ (Theo CP)

>> xem thêm

Bình luận(0)