Lý do TPCN Detox Diet Bio của Dược phẩm Bio Việt Pháp bị cảnh báo?

Google News

(Kiến Thức) - Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế vừa cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Detox Diet Bio trên website cuahangthucphamchucnang.com

Trong thời gian vừa qua trên website https://www.cuahangthucphamchucnang.com/thuc-pham-chuc-nang/giam-can/vien-giam-can-detox-diet-bio.html có quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe giảm cân Detox Diet Bio vi phạm quy định quảng cáo.
Ly do TPCN Detox Diet Bio cua Duoc pham Bio Viet Phap bi canh bao?
Sản phẩm Detox Diet Bio của Công ty CP Dược phẩm Bio Việt Pháp bị cảnh báo.
Sản phẩm Detox Diet Bio bị cảnh báo này được Công ty CP Dược phẩm Bio Việt Pháp (Địa chỉ: 656/36/7 Đường Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Tuy nhiên đại diện công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Detox Diet Bio đang quảng cáo trên website https://www.cuahangthucphamchucnang.com/thuc-pham-chuc-nang/giam-can/vien-giam-can-detox-diet-bio.html không phải do Công ty CP Dược phẩm Bio Việt Pháp thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng, và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.
Sản phẩm Detox Diet Bio của Công ty Dược Phẩm Bio Việt Pháp được quảng cáo trên các trang web này với 100% thành phần chiết xuất tự nhiên từ những hạt cà phê xanh tươi chưa rang kết hợp với chiết xuất quả bứa, chiết xuất chanh, chiết xuất Phan Tả Diệp và Mâm Xôi, giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn. Viên uống Giảm cân Detox Diet Bio không chứa thành phần sữa, lactose, gluten, không chứa chất cấm sibutramine, hỗ trợ đắc lực cho người ăn kiêng, giúp tăng cường trao đổi chất và giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả.
Tuy nhiên, hiện nay Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Detox Diet Bio trên trang website/internet nêu trên.
An Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)