Lưu ý khi mua máy sưởi cho nhà có trẻ nhỏ

Google News

Việc sử dụng thiết bị sưởi ấm vào những ngày giá rét là điều cần thiết. Nhưng lựa chọn thiết bị sưởi ấm thế nào khi nhà có trẻ nhỏ là điều bố mẹ nên lưu tâm.

Những thông tin cần lưu ý trước khi mua thiết bị sưởi
- Tính toán diện tích phòng để chọn sản phẩm phù hợp. Tìm sẵn chỗ bằng phẳng, an toàn để đặt thiết bị.
- Tìm hiểu các mẫu thiết bị sưởi ấm, thông số kĩ thuật, cách sử dụng và lắp đặt, giá cả, để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.
- Chọn mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị sưởi của rất nhiều nhà sản xuất, cả trong nước lẫn ngoài nước với mẫu mã và chất lượng "thượng vàng hạ cám", rất dễ khiến người dùng bối rối khi có nhu cầu mua một máy sưởi cho mùa đông sắp tới.
Có nhiều sản phẩm bạn có thể nghe rất lạ hoặc lần đầu tiên bạn được nghe nhắc tới. Nếu chưa thể chắc chắn được ngay chất lượng của những sản phẩm này thì bạn nên chọn mua sản phẩm máy sưởi từ những thương hiệu uy tín và có tên tuổi trên thị trường.
- Chọn nơi bán uy tín, nhiều phản hồi tốt: Ngoài việc chọn mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín thì mua sản phẩm ở những nơi bán uy tín là một cực kỳ quan trọng.
Mua máy ở những cửa hàng không có uy tín hoặc nguồn hàng không có xuất xứ rõ ràng sẽ dễ khiến bạn mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái có chất lượng kém, độ bền không cao, thậm chí còn gây ra những tai nạn đáng tiếc.
- Chọn mức công suất phù hợp: Các máy sưởi thường có công suất khá lớn, nhất là các dòng máy sưởi dầu, càng nhiều số thanh sưởi dầu thì công suất máy sưởi càng lớn, hiệu quả sưởi ấm cũng nhanh và không gian sưởi cũng rộng hơn.
Tuy nhiên, với những phòng ngủ bé hơn một chút thì bạn nên chọn những sản phẩm có mức công suất thấp hơn để nhiệt lượng sưởi ẩm vừa đủ, không quá nóng và ngột ngạt, lại tiết kiệm điện năng, không gây lãng phí.
Luu y khi mua may suoi cho nha co tre nho
Ảnh minh họa. 
Nếu nhà có trẻ nhỏ bạn cần lưu ý thêm những điều quan trọng sau:
- Bạn cần lưu ý tới công nghệ sưởi ấm của thiết bị đó. Bởi da của bé rất nhạy cảm nên phải chọn loại máy sưởi ấm an toàn, không đốt cháy oxy, không gây khô da.
- Chọn máy sưởi có độ an toàn cao, không gây bỏng là một yếu tố quan trọng nữa bố mẹ cần lưu ý, bởi trẻ nhỏ rất hiếu động.
Mời độc giả xem video: "Những điều cần biết về quy trình lắp đặt máy". Nguồn YouTube
- Có rất nhiều dòng máy sưởi ấm khi hoạt động sẽ gây ra các mùi khét của nhựa rất khó chịu ảnh hưởng tới sức khỏe của bé, do đó cần phải chọn máy không phát ra mùi.
- Không phát sáng, không gây tiếng ồn khi hoạt động là những yếu tố bố mẹ cần đặc biệt chú ý khi chọn mua máy sưởi để trẻ ngủ được ngon giấc hơn.
- Và một trong những dòng máy sưởi có thể thỏa mãn những yếu tố trên khi phù hợp cho bé đó là máy sưởi dầu, đây là thiết bị sưởi ấm sử dụng công nghệ sưởi ấm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)