Làm thế nào để sở hữu vòng eo không mỡ thừa như Kendall Jenner?

Google News

Vòng eo thon gọn luôn là mối quan tâm hàng đầu của con gái. Ai cũng mong muốn mình sở hữu vóc dáng chuẩn như siêu mẫu Kendall Jenner.

Kendall Jenner là một trong những ngôi sao thích mặc hở, khoe cơ thể nóng bỏng trên trang cá nhân. Người đẹp thường đăng tải clip diện bikini họa tiết và liên tục phóng to màn hình để người xem chú ý vào vòng eo thon gọn.
Nhiều cô gái cũng mong muốn sở hữu vóc dáng gợi cảm, cùng vòng eo con kiến như Kendall. Tuy nhiên, để có vẻ ngoài như vậy cần có quá trình tập luyện thể dục, cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý trong mỗi bữa ăn.
Lam the nao de so huu vong eo khong mo thua nhu Kendall Jenner?
 Kendall Jenner sở hữu vòng eo không mỡ thừa đáng mơ ước.
Uống đủ nước
Đây là bí quyết rất hiệu quả dành cho các cô gái muốn giữ vòng eo thon gọn. Trong khi nhiều loại đồ uống có thể làm tăng kích thước, nước lọc có tác dụng ngược lại. Việc uống đủ nước giúp giữ độ ẩm cho cơ thể, giảm cơn thèm ăn đồ ngọt.
Phái nữ cũng nên thêm vào nước lọc các loại trái cây như chanh, cam hay dâu, không những hiệu quả giảm mỡ bụng mà làn da cũng tươi sáng rạng rỡ hơn.
Lam the nao de so huu vong eo khong mo thua nhu Kendall Jenner?-Hinh-2
 Uống đủ nước là cách giúp các cô gái dễ dàng giảm mỡ bụng.
Học cách thở bằng bụng
Một cách tuyệt vời để bụng "làm việc" chính là nắm được bí quyết giữ vững nhịp thở. Bạn hãy làm căng phồng bụng khi hít vào, sau đó thở ra bằng cách hóp bụng lại. Thở qua bụng cũng là cách tập thể dục và thư giãn tuyệt vời.
Ngoài ra, các bạn có thể dành thời gian đi cầu thang, thay vì thang cuốn hay thang máy. Đi bộ, đạp xe và làm việc nhà góp phần vào hoạt động thể chất hàng ngày.
Lam the nao de so huu vong eo khong mo thua nhu Kendall Jenner?-Hinh-3
 Thở bằng bụng rất tốt cho việc luyện tập cơ bụng.
Phương pháp tập luyện hàng ngày
Gập bụng là một trong những bài tập giúp phái đẹp dễ dàng sở hữu vòng eo thon gọn như người mẫu. Bí quyết chính là thực hiện các động tác nằm ngửa, uốn cong đầu gối, giữ hai chân cạnh nhau và đặt tay ra sau đầu.
Hãy chắc chắn rằng ngón tay được đặt phía sau tai để đỡ phần đầu. Không đan xen các ngón tay vì sẽ làm tăng thêm áp lực lên cổ. Nâng phần trên của cơ thể lên khỏi sàn nhà. Thở ra khi nâng lên và giữ khuỷu tay cách xa nhau.
Lặp lại bài tập 10 lần. Nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả có thể giơ chân, nâng đầu cao hơn.
Lam the nao de so huu vong eo khong mo thua nhu Kendall Jenner?-Hinh-4
 Gập bụng là bài tập giúp các cô gái sở hữu vòng eo như người mẫu.
Chế độ dinh dưỡng
Ngoài tập luyện đều đặn, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng giúp bạn sớm đạt được mục tiêu. Ăn ít nhất 6 bữa trong ngày, nhiều bữa ăn nhỏ giúp hấp thụ chất tốt và dạ dày sẽ khoẻ hơn. Ăn nhẹ trước khi tập ít nhất 30 phút, không nên ăn quá no ảnh hưởng đến việc tập luyện, dư thừa calo.
Hạn chế đồ ăn nhanh và gia vị cũng là điểm cần lưu ý. Đồ ăn có đường sẽ tạo mỡ và ăn mặn tích nước trong cơ thể. Bạn cần ăn trái cây nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hoá, chứa năng lượng sạch giúp cơ thể dễ hấp thu. Tuy nhiên, nên tránh ăn trái cây quá ngọt trong bữa tối, có thể chế biến các loại bưởi, dứa, dâu tây, việt quất, ổi, mận.
Lam the nao de so huu vong eo khong mo thua nhu Kendall Jenner?-Hinh-5
 Các cô gái cần lưu ý chế độ dinh dưỡng hợp lý trong mỗi bữa ăn.

Theo Thiên Minh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)