Làm sao để chinh phục nàng trong buổi hẹn hò đầu tiên?

Google News

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn để lại ấn tượng sâu sắc với phái nữ. Vì vậy, là đàn ông, hãy nắm lấy cơ hội tạo ấn tượng trong mắt nàng.

Bạn nên nắm được cho những kinh nghiệm để đời dưới đây để gây ấn tượng và tạo hình ảnh tốt với nàng trong buổi hẹn hò đầu tiên.
Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong khi hẹn hò lần đầu là địa điểm. Địa điểm ảnh hưởng lớn đến cuộc nói chuyện cũng như cơ hội để tìm hiểu đối phương. Bên cạnh đó địa điểm hẹn hò cũng là yếu tố giúp nàng đánh giá bạn có bạn có trân trọng cô ấy hay không.
Lam sao de chinh phuc nang trong buoi hen ho dau tien?
 Ảnh minh họa.
Một nhà hàng xinh xắn hay một quán cà phê ấm áp là sự lựa chọn tuyệt vời để hai người có thể thoải mái trò chuyện mà không bị làm phiền. Thời gian hẹn hò phù hợp nhất là vào buổi tối. Con gái luôn thích sự lãng mạn vì vậy còn gì tuyệt vời hơn một bữa ăn tối dưới ánh nến lãng mạn. Ngoài ra hẹn hò vào buổi tối vừa mát mẻ vừa giúp cả hai thoải mái về thời gian.
Tận tình và chu đáo
Lẽ đương nhiên trước khi hẹn hò, chúng ta luôn có một quãng thời gian tìm hiểu đối phương về những sở thích, sở trường hay những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống của nhau. Điều đó rất quan trọng cho lần hẹn hò đầu tiên đó nhé! Các bạn gái sẽ vô cùng ấn tượng khi phát hiện bạn là một chàng trai tinh tế như thế nào khi lưu ý tất cả những gì mà cô nàng đã tiết lộ với bạn về tính cách của bản thân trước khi đến buổi hẹn hò lần đầu tiên.
Những bất ngờ thú vị
Những điều bất ngờ không bao giờ là gia vị thừa cho một tình yêu hoàn hảo con trai nhé. Con gái luôn thích những ngạc nhiên đủ để nàng cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất khi được ở bên bạn. Vì vậy, đầu tiên hãy tìm hiểu xem “mục tiêu” của bạn là thuộc tuýp người con gái như thế nào để tạo nên những bất ngờ phù hợp với tính cách của cô nàng. Con gái dù dịu dàng hay cá tính đều sẽ đổ gục trước sự chịu khó “cầm cưa” của bạn đấy.
Mời độc giả xem thêm Video: Cô gái từng hẹn hò 5.000 người chia sẻ bí quyết chinh phục đại gia (Nguồn: VTC14):
Ăn mặc chỉn chu
Không nhất thiết phải mặc một bộ trang phục đắt tiền hay quá độc đáo, ấn tượng. Bạn có thể ghi điểm trong mắt nàng bằng cách ăn mặc một lịch sự, chỉn chu và nam tính. Ngoài ra bạn cũng cần chọn trang phục phù hợp với không gian buổi hẹn hò. Bạn cũng có thể bật mí một chút về địa điểm hẹn hò để nàng có thể chọn đồ cho phù hợp. Hành động nhỏ này chắc chắn sẽ khiến nàng cảm kích cho rằng bạn là người đàn ông cực kỳ tâm lý.
Món quà nho nhỏ
Nhiều anh chàng nghĩ rằng không nên tặng quà trong buổi hẹn hò đầu tiên vì cả hai còn chưa hiểu gì về nhau. Thế nhưng một món quà nho nhỏ sẽ tạo sự lãng mạn và bất ngờ – hai yếu tố giúp cho cuộc hẹn hò trở nên tuyệt vời. Hơn thế nữa, được quan tâm và chăm sóc là mong muốn của bất cứ người phụ nữ nào. Vì vậy hãy dành bất ngờ cho nàng bằng một món quà. Hoa là món quà lý tưởng nhất trong buổi hẹn hò đầu tiên, tuy đơn giản nhưng lại nhiều ý nghĩa.
Trò truyện thông minh, vừa đủ
Chắc chắn cả bạn và cô ấy đều muốn được trò chuyện với đối phương để hiểu hơn về nhau trong buổi hẹn hò đầu tiên. Tuy nhiên bạn cần tinh ý quan sát thái độ từ phía nàng và trò chuyện một cách thông minh. Nếu cảm thấy cô ấy hào hứng và vui vẻ với câu chuyện của bạn hãy tiếp tục, còn nếu không hãy dừng lại kịp thời và dẫn dắt nàng vào một câu chuyện khác để cả hai không cảm thấy ngượng ngùng và bối rối.
Một điều quan trọng bạn cần nhớ là đừng nói quá nhiều về bản thân, cũng đừng chỉ biết ngồi im và lắng nghe. Hãy xử lý các tình huống thật khéo léo và hãy biết cách đặt ra những câu hỏi nếu không muốn nàng phát ngán.
Theo Thu Thủy/Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)