Làm đàn bà nên tránh kiếp ''tiểu tam'', phá nát gia đình người khác

Google News

Có nhiều người phụ nữ ngụy biện rằng mình yêu thật lòng, bị cảm xúc chi phối nên mới chấp nhận làm tiểu tam. Thế nhưng cho dù có đưa ra lời giải thích nào thì việc phá nát hạnh phúc gia đình của người khác là bạn đã sai rồi.

Người thứ 3 cướp hạnh phúc trên nước mắt của người khác thì đừng mong cuộc sống yên ổn
Ngoại tình là chuyện mà không ít người gặp. Có nhiều người vợ khóc lóc khi bị chồng rời bỏ để ngang nhiên cưới tiểu tam về. Đàn bà đau nhất là nhìn chồng mình rơi vào cái bẫy của kẻ thứ 3.
Nhưng kẻ thứ 3 hãy nhớ, đừng nghĩ rằng mình cướp được chồng người thì mình đã hạnh phúc, tự nay có mọi thứ. Vốn dĩ thì hạnh phúc đi cướp về chẳng có thời gian tồn tại lâu được đâu. Kiểu đàn ông dám bỏ vợ con để cưới bồ thì rồi có một ngày anh ta bỏ bồ để tìm cô bồ khác.
Người thứ 3 cũng đáng thương, bởi thế nên đừng tự làm hại mình
Lam dan ba nen tranh kiep ''tieu tam'', pha nat gia dinh nguoi khac
 (ảnh minh họa)
Người thứ 3 à, đừng vì một phút yếu lòng mà mang danh dự, hạnh phúc để đánh cược. Đừng nghĩ rằng mình tôn sùng tình yêu thì mình có quyền làm bất cứ điều gì. Bạn cướp được chồng người rồi mang tiếng cả đời thì sống cũng như chết đi mà thôi.
Nghiệp báo mà kẻ thứ 3 nhận lấy là vô cùng đau đớn
1. Về mặt hôn nhân, kẻ phá hoại gia đình người khác sẽ chẳng thể lấy được người đàng hoàng. Không lấy phải người chồng lăng nhăng, thì cũng rượu chè, cờ bạc, làm khổ vợ con. Nói chung, cuộc sống hôn nhân lắm trắc trở.
2. Không chỉ bản thân gánh chịu hết thảy những điều đau khổ mà con cái cũng sẽ mang nghiệp báo. Cha mẹ gieo nhân nào, con sẽ gánh chịu quả nấy. Vì vậy, trước khi muốn làm gì hãy suy nghĩ thật thấu đáo, đừng hủy hoại cuộc sống của con mình. Bên cạnh đó, theo luật nhân quả, những kẻ cướp chồng người khác kiếp sau sẽ sinh con mang nhiều bệnh tật.
Lam dan ba nen tranh kiep ''tieu tam'', pha nat gia dinh nguoi khac-Hinh-2
(Ảnh minh họa).
3. Mang danh phận kẻ cướp chồng, cuộc sống sẽ chẳng thể trọn vẹn, không nhà tan cửa nát thì sự nghiệp cũng ngày một lụn bại. Cả đời sẽ sống trong ăn năn, hối hận và dằn vặt.
4. Nếu biết việc làm sai mà không chịu quay đầu, ăn năn hối hận, gia đình sẽ tán gia bại sản, suốt đời không ngóc đầu lên được.
5. Những người đàn bà lăng loàn về già sẽ bị con cháu ghẻ lạnh, cuộc đời cô độc. Lúc bệnh tật, ốm đau không ai bên cạnh chăm sóc. Thậm chí còn chết trong cô đơn, tủi nhục, bị người đời mắng nhiếc.
Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)