Kỳ lạ: nói không với thực phẩm vẫn sống khỏe trong 9 năm trời

Google News

(Kiến Thức) - Bạn có tin được cặp vợ chồng dưới đây đã áp dụng phương pháp ăn chay đặc biệt và vẫn sống khỏe mạnh trong 9 năm?

Cặp vợ chồng Akahi Ricardo 36 tuổi và Camila Castello 34 tuổi đã áp dụng phương pháp ăn chay đặc biệt để sống mà không nhờ đến bất kỳ một loại thực phẩm có tinh bột nào. Họ tin rằng, thực phẩm và nước là không cần thiết vì con người có thể duy trì sức sống bởi năng lượng của vũ trụ.
Họ chỉ ăn 3 lần/tuần với một chút rau, trái cây và uống nước rau. Thậm chí, Camila đã thực hiện chế độ ăn uống kỳ lạ này trong suốt 9 tháng mang bầu. Trong thời kỳ mang thai đó, Camila cũng chỉ thực sự ăn thực phẩm dạng rắn 5 lần.
Ky la: noi khong voi thuc pham van song khoe trong 9 nam troi
Thậm chí, cô không ăn uống trong khi mang thai. 
“Con người có thể dễ dàng sống mà không có thức ăn, miễn là chúng ta kết nối được với năng lượng tồn tại trong mọi vật xung quanh và tập trung vào hơi thở. Với đứa con đầu lòng, tôi đã thực hiện một thai kỳ Breatharian (người ăn không khí). Lúc đó, đói là một cảm giác tương đối lạ lùng. Tuy nhiên các bài kiểm tra máu của tôi trong cả ba lần đi khám đều cực kỳ hoàn hảo. Cuối cùng, tôi đã sinh ra một bé trai khỏe mạnh”, Camila chia sẻ.
Hai vợ chồng đã áp dụng phương pháp này được 9 năm. Cả hai chỉ việc tập trung vào hơi thở và đều cảm thấy khỏe mạnh, hạnh phúc. Họ biết đến phương pháp này qua một người bạn. Đầu tiên họ ăn chay từ từ rồi đến tập chỉ ăn trái cây. Cuối cùng là thực hiện quy trình 21 ngày. Trong quá trình này, 7 ngày đầu tiên, không ăn gì chỉ hít không khí, 7 ngày tiếp theo uống một chút nước trái cây pha loãng, và 7 ngày sau lại tiếp tục uống chút nước trái cây pha loãng.
Ky la: noi khong voi thuc pham van song khoe trong 9 nam troi-Hinh-2
 Lối sống không thực phẩm tiết kiệm hơn rất nhiều.
Lối sống không thực phẩm này cũng giúp họ tiết kiệm được tiền bạc và thỏa mãn những thú vui khác như du lịch. “Rõ ràng, chi phí sinh hoạt của chúng tôi ít hơn rất nhiều so với hầu hết các gia đình. Điều này cho phép hai vợ chồng chi tiêu tiền bạc vào những công việc thực sự quan trọng như đi du lịch, khám phá thế giới cùng nhau”, Akahi tiết lộ.
Túc Mạch (Theo TS)

>> xem thêm

Bình luận(0)