Kinh hãi chó hoang xông vào bệnh viện “bắt cóc” trẻ sơ sinh

Google News

Người mẹ tỉnh dậy thì phát hiện con trai 1 tháng tuổi đã mất tích, nhờ bảo vệ kiểm tra camera theo dõi thì phát hiện con trai cô đã bị một con chó hoang bắt đi. Lúc tìm thấy, thi thể bé không còn nguyên vẹn.

Sự việc đau lòng xảy ra ở quận Sirohi của Rajasthan, Ấn Độ. Một con chó hoang đã lẻn vào bệnh viện, "cướp" bé trai 1 tháng tuổi khi bé đang nằm ngay cạnh mẹ mình. Khi được tìm thấy, thi thể bé đã không còn toàn vẹn.
Thời điểm xảy ra sự việc, người mẹ và 3 đứa trẻ khác đang ngủ trên nền nhà của khoa sản. Vì quá mệt mỏi nên người mẹ ngủ say, không hề phát giác điều gì lạ lùng. Không ngờ khi người mẹ tỉnh dậy thì phát hiện con trai 1 tháng tuổi đã mất tích, vội vàng nhờ bảo vệ kiểm tra camera theo dõi thì phát hiện con trai cô bị một con chó hoang bắt đi, không rõ tung tích.
Kinh hai cho hoang xong vao benh vien “bat coc” tre so sinh
Ảnh minh hoạ. 
Sau đó, bệnh viện đã tìm thấy một số bộ phận cơ thể bé sơ sinh bên cạnh bể nước ngoài khu điều trị. Rất nhanh, phía bệnh viện đã xác nhận rằng các bộ phận cơ thể đó là phần còn lại của bé trai bị chó hoang tha đi.
Đau đớn, mẹ của bé trai suy sụp tột độ. Cha của bé trai, anh Mahendra đã phàn nàn rằng bệnh viện đã yêu cầu vợ anh ký tên mà không có sự đồng ý của anh và chôn thi thể của bé khiến anh thậm chí không thể nhìn mặt con lần cuối.
Vụ việc này cũng đã thu hút sự chú ý của chính quyền Ấn Độ, lãnh đạo địa phương đã ra lệnh điều tra nghiêm ngặt đối với ban quản lý bệnh viện và cung cấp cho các thành viên gia đình một khoản bồi thường xứng đáng.
Về vấn đề này, bệnh viện tuyên bố rằng y tá trưởng và hai bảo vệ đã bị đình chỉ công tác, sẽ tiến hành điều tra thêm để xác định làm thế nào những con chó hoang có thể xâm nhập vào phòng bệnh.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Chú chó đuổi gấu bảo vệ chủ

Nguồn video: Daily Mail/Zing.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)