Không dự đám cưới, cô gái cử mẹ, em đi vơ vét đồ ăn

Google News

Mặc cho những khách mời đám cưới tỏ thái độ cực kỳ khó chịu, có người còn lên tiếng phản đối nhưng hai mẹ con nhà họ Cao vẫn thản nhiên vơ vét đồ ăn trên bàn sau đó rời đi.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Đài Loan. Vài ngày trước, cô Vạn tổ chức tiệc cưới linh đình với tình yêu đời mình. Trong số khách mời đám cưới có cô Cao, bạn của Vạn. Vì bận việc, Cao không đến dự, chỉ gửi phong bì tiền mừng.
Khi biết cô Cao không đến được, cô Vạn cũng thoáng buồn nhưng nói rằng không sao, cô thông cảm được. Nào ngờ, đúng ngày cưới, cô Cao không đến nhưng lại cử mẹ và em gái đến tham gia. Cô Vạn bất ngờ nhưng cũng sẵn lòng đón tiếp nhiệt tình, sắp xếp cho mẹ và em gái cô Cao ngồi cùng bàn với bạn bè của mình.
Khong du dam cuoi, co gai cu me, em di vo vet do an
Không đến dự đám cưới bạn được, cô gái cử mẹ và em đi vơ vét đồ ăn. - Ảnh minh hoạ. 
Nào ngờ, vừa ngồi xuống ghế chưa ấm chỗ, khi thức ăn vừa được đưa lên, mẹ và em gái cô Cao đã nói với phục vụ rằng họ sẽ lấy phần mang về, nhờ phục vụ gói lại. Thậm chí, khi các món chưa kịp dọn lên hết, mẹ và em gái cô Cao đã túi lớn túi nhỏ.
Mặc cho những khách mời khác tỏ thái độ cực kỳ khó chịu, có người còn lên tiếng phản đối nhưng hai mẹ con nhà họ Cao vẫn thản nhiên vơ vét đồ ăn trên bàn sau đó rời đi.
Trước hành động táo tợn như vậy, cô Vạn cũng đành ngậm bồ hòn làm ngọt, một điều nhịn là chín điều lành, không nỡ làm to chuyện để làm hỏng khoảnh khắc trọng đại của mình.
Sau khi đám cưới diễn ra xong xuôi, suôn sẻ, cô Vạn mới lên mạng chia sẻ về sự việc và nói rằng, mẹ và em gái cô Cao là những vị khách đám cưới khó chịu nhất, cô cũng không còn muốn quan hệ bạn bè với cô Cao.
Sau khi chia sẻ của cô dâu họ Vạn được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số đều cảm thấy chướng mắt với hành động trơ trẽn của mẹ con cô Cao, cũng khuyên cô Vạn nên chấm dứt tình bạn với người tính toán đến từng miếng ăn, không chịu thiệt chút nào như cô Cao.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)