Kết đắng cho người phụ nữ ham làm giàu với "đồ lót thần thánh"

Google News

Một người phụ nữ đã ôm hết hơn 500 triệu của chồng để mua “đồ lót thần thánh” được quảng cáo là có tác dụng "nâng hông, đẩy ngực và bóp eo".

Hồi tháng 4 năm nay, chị Lý, ở Vũ Hán, Trung Quốc, được bạn bè giới thiệu một loại đồ lót thần thánh có "hiệu ứng mạnh" giúp nâng mông, đẩy ngực và bóp eo. Ngoài ra, đàn ông mặc loại đồ lót này vào sẽ có tác dụng bảo vệ gan và thận. Nghe xuôi tai, lúc đầu, chị quyết định chi 8.000 nhân dân tệ (khoảng 26 triệu đồng) mua về một chiếc.
Nghe những lời ngon ngọt của người bán hàng "chỉ cần nửa tháng giặt một lần sẽ đem lại hiệu quả cực lớn", chị Lý lập tức rút hầu bao chi hơn 8.000 tệ (tương đương 26,7 triệu đồng) để mua bộ "đồ lót thần thánh" về mặc, dù chưa biết công dụng thật sự của nó ra sao. Sau đó, chị Lý được dẫn đi tham quan 2 cửa hàng đồ lót đặc biệt, đồng thời được gợi ý có thể bỏ vốn kinh doanh kiếm lời.
Suy đi tính lại, thấy món hời khổng lồ "ít nhất là lãi 4.000 tệ (tương đương 13,4 triệu đồng)/ngày", chị Lý bèn giấu chồng lấy 160.000 tệ (tương đương 535 triệu đồng) tiền tiết kiệm chung của cả 2 vợ chồng ra để đầu tư mua hơn 40 bộ "đồ lót thần thánh".
Ket dang cho nguoi phu nu ham lam giau voi "do lot than thanh"
Chỉ vì nhẹ dạ cả tin, chị Lý đã ôm hết hơn 500 triệu tiền tiết kiệm của chồng để mua “đồ lót thần thánh”. 
Thế nhưng 3 tháng trôi qua, dáng chị chẳng thon gọn là bao, trong khi hàng vẫn chẳng bán được cái nào vì giá quá cao. 3 thùng đồ lót vẫn chất đầy nhà.
Lúc này, chồng chị cần dùng tới số tiền tiết kiệm, hỏi vợ đưa nhưng chị cứ lần lữa mãi. Sau đó không thể tìm cách nào xoay tiền, chị mới thú nhận và bị chồng mắng nhiếc thậm tệ.
Chị Lý sau đó đã liên lạc với cửa hàng đồ lót mong trả lại hàng, nhưng họ từ chối với lý do chị "chưa kiên trì, nỗ lực nên không bán được".
Theo Minh Khánh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)