Hé lộ bí kíp chăm sóc da mịn màng của Công nương Meghan Markle

Google News

(Kiến Thức) - Công nương Meghan Markle từng chia sẻ, cô rất yêu thích các loại mặt nạ chăm sóc da từ thiên nhiên vì cô có thể tự làm dễ dàng, chủ động kiểm soát được thành phần, hạn chế hoá chất cho làn da.

Khác với mọi người nghĩ, công nương phải dùng những đồ thật xa xỉ, hiếm có và đắt đỏ để chăm sóc da, nhưng thực tế cô chỉ sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên, quen thuộc để chăm sóc da hàng ngày.
He lo bi kip cham soc da min mang cua Cong nuong Meghan Markle
 
Một trong những công thức mặt nạ chăm sóc da yêu thích của Công nương Meghan Markle là dầu dừa kết hợp với bột nghệ giúp làm sáng da và dưỡng ẩm. Ngoài ra, Công nương còn thường xuyên tẩy tế bào chết da mặt với yến mạch và mật ong.
Mặt nạ dầu dừa + tinh bột nghệ
Đây là một công thức làm đẹp rất được Meghan yêu thích. Dầu dừa trộn với bột nghệ giúp đắp mặt hàng ngày sẽ giúp làm dịu và giảm viêm cho da. Theo chuyên gia chăm sóc da mặt của công nương Meghan Markle thì sự kết hợp này có tác dụng làm sáng da và cung cấp độ ẩm cần thiết.
Mặc dù cô ấy không đưa ra số lượng chính xác, nhưng mỗi ngày bạn nên trộn đều một muỗng cà phê bột nghệ vào hai muỗng dầu dừa, sau đó thoa đều lên mặt trong 15 phút trước khi bạn tắm. Đảm bảo làn da của bạn sẽ có những cải thiện rõ rệt.
Mặt nạ yến mạch + mật ong
He lo bi kip cham soc da min mang cua Cong nuong Meghan Markle-Hinh-2
 
Nếu ý tưởng tát dầu dừa lên mặt bạn có vẻ như là một cơn ác mộng, hãy thử mặt nạ yêu thích khác của Meghan Markle. Đó là hỗn hợp yến mạch (một loại tẩy da chết vật lý nhẹ nhàng) và mật ong (một chất kháng khuẩn tự nhiên), giúp loại bỏ mụn trứng cá, làn da mịn màng và làm dịu mụn viêm.
Chỉ cần trộn đều một ít mật ong với một phần tư yến mạch, sau đó nhẹ nhàng mát xa lên làn da ẩm ướt của bạn.
Muốn có một làn da khoẻ mạnh, bạn phải làm sạch da đúng cách. Đối với Công nương Meghan, việc tẩy trang và rửa mặt sau một ngày dài rất quan trọng. Trước khi rửa mặt, Công nương Meghan sẽ luôn rửa sạch tay. Sau đó, cô bắt đầu xông hơi cho lỗ chân lông ở mặt giãn nở. Bước này giúp làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa tác nhân gây mụn đầu đen, mụn ẩn hiệu quả đồng thời kích thích các mao mạch trong da, giúp làn da hồng hào, tươi mới. Cuối cùng, Công nương dùng sản phẩm rửa mặt dạng bột có chất tẩy dịu nhẹ và dùng các phần thịt đầu ngón tay massage từ từ thư giãn.
Với Meghan, điều quan trọng nhất luôn là giữ cho cơ thể đủ nước "vì như vậy sẽ làm cho làn da của bạn trông đẹp hơn, mọi thứ sẽ trông thật tuyệt".
Thảo Nguyên (Theo Daily Express, RD)

>> xem thêm

Bình luận(0)