Ham trò mới mẻ khi ân ái, người đàn ông khiến bác sĩ sốc

Google News

Ham muốn tự thỏa mãn bằng phương pháp mới mẻ, người đàn ông nhét dị vật vào hạ thể, cuối cùng mắc kẹt, phải cầu cứu bác sĩ.

Theo New York Post đưa tin, một người đàn ông 50 tuổi ở Iran gần đây chán ăn, táo bón, sau đó có triệu chứng đau bụng dữ dội nên đã cùng vợ đến bệnh viện để chữa bệnh.
Kết quả chụp X-quang cho thấy điều lạ. Nhìn kỹ, bác sĩ vô cùng ngạc nhiên, choáng váng khi phát hiện trong trực tràng của người đàn ông có một khối vật thể lạ dài khoảng 19,05 cm.
Truy hỏi người đàn ông về sự xuất hiện của vật thể lạ, mới đầu người này còn lảng đi. Dù bác sĩ cố gắng gợi mở nhưng vì xấu hổ và sợ vợ phát hiện ra mặt khác con người mình, người đàn ông vẫn tránh đề cập đến việc chính tay anh đưa dị vật vào cơ thể.
Ham tro moi me khi an ai, nguoi dan ong khien bac si soc
 Ham mê trò mới mẻ khi ân ái, người đàn ông khiến bác sĩ sốc khi xem phim chụp X-quang.
Sau đó, dưới sự khuyên giải của bác sĩ và tình trạng đau đớn diễn tiến nặng, người đàn ông cũng chịu thừa nhận, anh đã nhét vật thể lạ, cũng chính là chiếc chai nhựa nguyên sinh vào hạ thể của mình.
Bác sĩ không đề cập đến việc chiếc lọ được đưa vào như thế nào, nhưng tiết lộ rằng phần đáy của chiếc lọ đã đi vào trước và không may bị kẹt lại bên trong.
Đồng thời, bác sĩ cũng nói thêm, người đàn ông này có bệnh trầm cảm, anh nhét vật lạ vào hạ thể là vì muốn tìm được cảm giác mới mẻ và kích thích hơn khi tự thoả mãn mình. Nào ngờ, cách thức chẳng giống ai này của anh lại khiến anh gặp họa, buộc phải cầu cứu bác sĩ.
Sau đó, người đàn ông được đưa vào phòng mổ, bác sĩ từ từ lôi chai nhựa ra ngoài để giảm thiểu tổn thương cho ruột. Một tháng sau ca phẫu thuật, tình trạng của người đàn ông hồi phục tốt mà không có vấn đề gì. Hiện, sau khi vết thương ổn định, bác sĩ đã chuyển người đàn ông đến Khoa Tâm thần để điều trị thêm.
Các chuyên gia y tế cho biết những trường hợp tương tự đã xảy ra ở những người đàn ông trong độ tuổi 30 và 40 trên khắp thế giới. Lưu ý cho các quý ông rằng, việc nhét dị vật vào hạ thể rất nguy hiểm, khi xảy ra sự cố, hãy đến bệnh viện ngay, nếu còn ngần ngại có thể dẫn tới những nguy cơ đáng sợ cho sức khoẻ bản thân.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. Nguồn video: TTV.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)