Hà Nội lọt top đầu điểm đến ẩm thực thế giới 2023

Google News

Các món ăn như bún chả, kem Tràng Tiền, cà phê trứng, cà phê sữa, bánh tôm...là những món nổi tiếng ở Hà Nội được đánh giá 4 đến 4,5 sao trên Tripadvisor.

Vượt qua nhiều địa điểm nổi tiếng khác, Hà Nội đã được nền tảng du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor bình chọn là một trong 20 điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới năm 2023.
Được biết, TripAdvisor tổng hợp bảng xếp hạng dựa trên những đánh giá của khách du lịch trong một năm vừa qua (từ ngày 1/11/2021 đến ngày 31/10/2022). Theo bảng xếp hạng này, Hà Nội (Việt Nam) đứng thứ 3, chỉ sau Rome (Ý) và Crete (Hy Lạp).
Ha Noi lot top dau diem den am thuc the gioi 2023
 
Độc giả và trang Tripadvisor cũng đã đề ra nhiều món ăn, nhà hàng nổi tiếng tại được lòng du khách nhất tại Hà Nội. Trong đó, các món ăn như bún chả, kem Tràng Tiền, cà phê trứng, cà phê sữa, bánh tôm... là những món nổi tiếng ở Hà Nội được đánh giá 4 đến 4,5 sao trên Tripadvisor.
Có thể nói, dạo một vòng khu phố cổ, ngay trên đường phố, du khách khắp nơi có thể tìm thấy muôn vàn lựa chọn hấp dẫn với giá cả phải chăng. Với nhiều món ăn đặc trưng, thủ đô của Việt Nam ngày càng thu hút nhiều du khách, đặc biệt là những người sành ăn từ khắp nơi trên thế giới.
Ha Noi lot top dau diem den am thuc the gioi 2023-Hinh-2
 
Cũng theo trang này, ngoài nền ẩm thực phong phú thì Hà Nội cũng có những cảnh quan tuyệt đẹp cùng con người nồng hậu. Bảng xếp hạng bình chọn lần này cũng khẳng định giá trị văn hóa ẩm thực Hà Nội trên bản đồ du lịch quốc tế.
Bên cạnh đó, chuyên trang du lịch Travel + Leisure của Mỹ cũng đã vinh danh Việt Nam là điểm đến có nền ẩm thực hấp dẫn nhất châu Á trong danh sách Bucket List Places in Asia năm 2023.

Mời quý độc giả xem thêm video: Khóc thét với những món ăn được tạo hình vô cùng “độc lạ”. Nguồn video: Kienthuc.net

Kiều Dụ (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)