Goo Hye Sun bị nghi bơm ngực vì chồng cũ chê vòng một không hấp dẫn

Google News

(Kiến Thức) - Sau những ồn ào ly hôn chưa kịp lắng xuống, nàng "cỏ" Goo Hye Sun mới đây xuất hiện với hình ảnh ăn mặc cực sexy cùng vòng một quyến rũ. Điều này làm dấy lên tin đồn cô đi bơm ngực.

Đến thời điểm này, vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vẫn chưa ngã ngũ. Mới đây, Goo Hye Sun vừa khoe ảnh trên trang cá nhân. "Nàng cỏ" khiến dân mạng dậy sóng với loạt ảnh diện đầm xẻ sâu trễ nải khoe khéo vòng một.
Goo Hye Sun bi nghi bom nguc vi chong cu che vong mot khong hap dan
 Goo Hye Sun diện đầm xẻ sâu trễ nải khoe khéo vòng một. 
Nhiều người cho rằng đây chính là màn đáp trả của Goo Hye Sun đối với lời chê bai của chồng cũ vì cô có vòng một không hấp dẫn. Nhìn đôi gò bồng đào nóng bỏng của nàng "cỏ", nhiều người hâm mộ tỏ ra nghi ngờ rằng cô đã đi bơm ngực. Ngoài ra, chúng ta cũng dễ dàng nhận ra người đẹp này tăng cân khá nhiều. Một số người cho rằng cô nàng có thể bị tăng cân do vấn đề tâm lý. Trước đó, Goo Hye Sun từng chia sẻ bản thân bị tâm lý bất ổn phải điều trị.
Ahn Jae Hyun từng gây chú ý khi có bức tâm thư dài về việc ly hôn với Goo Hye Sun. Chỉ ít phút sau đó, Goo Hye Sun khiến ai nấy choáng váng khi phản bác lại tâm thư của chồng cũ và tiết lộ nhiều chi tiết gây sốc. Một trong số đó là việc Ahn Jae Hyun từng chê bai cô có vòng một kém hấp dẫn.
Goo Hye Sun bi nghi bom nguc vi chong cu che vong mot khong hap dan-Hinh-2
Ahn Jae Hyun từng chê bai Goo Hye Sun có vòng 1 kém hấp dẫn. 
Chia sẻ về nguyên nhân dẫn tới việc Ahn Jae Hyun muốn ly hôn, nữ diễn viên cho biết, cô từng hỏi chồng: “Em đã làm gì sai?”. Câu trả lời cô nhận được là cô không đủ gợi cảm và cô không có một bộ ngực quyến rũ.
Nàng "Cỏ" cay đắng viết: "Khi chúng tôi ở cùng nhau, anh ấy thường tỏ ra chán chường và ngủ thiếp đi khi xem các clip trên mạng. Tôi trở thành hồn ma trong chính căn nhà của mình. Người phụ nữ anh từng yêu giờ trở thành một xác sống."

Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.

Thế nhưng dường như Ahn Jae Hyun đã sai lầm khi cho rằng Goo Hye Sun không đủ gợi cảm. Dù gắn liền với hình tượng trong sáng, dịu dàng, thế nhưng cô cũng có những khoảnh khắc gợi cảm nghẹt thở với vòng một đầy quyến rũ.
Goo Hye Sun bi nghi bom nguc vi chong cu che vong mot khong hap dan-Hinh-3
Dù gắn liền với vẻ dịu dàng, thanh lịch nhưng khi cần, Goo Hye Sun vẫn có thể sexy đến nghẹt thở.

Goo Hye Sun bi nghi bom nguc vi chong cu che vong mot khong hap dan-Hinh-4
Nhìn loạt ảnh sexy cực độ này của Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun liệu có hối hận khi chê vợ kém gợi cảm? 


Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)