Gợi ý 3 kiểu trang điểm giúp phái nữ nâng tầm nhan sắc

Google News

Cùng tìm hiểu các kiểu trang điểm giúp bạn xinh đẹp và tỏa sáng trong các buổi tiệc Tết nhé.

Makeup năng động họp mặt cùng bạn bè
Để thoải mái “quẩy” với “hội cạ cứng”, bạn nên chăm chút cho lớp nền thật mỏng, nhẹ. Điều này không những khiến bạn trông tự nhiên hơn, mà còn giúp tự tin, thoải mái trong mọi hoạt động. Nếu thuộc hội da khô, đừng quên dưỡng ẩm kỹ để tránh tình trạng lớp nền bị mốc, bong tróc.
Trang điểm mắt với các tông màu sáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi đi chơi với bạn bè. Cam, hồng, nâu nhạt kèm thêm một chút nhũ mắt xinh yêu chính là bí quyết cho đôi mắt lung linh và tươi trẻ hơn.
Thêm chút má hồng sẽ giúp cho tổng thể khuôn mặt luôn tràn đầy sức sống. Một mẹo hướng dẫn trang điểm nhỏ cho những nàng không có má hồng, bạn có thể dùng son kem trộn cùng kem lót để tạo thành hỗn hợp má hồng vừa xinh xắn vừa nhanh, tiện lợi.
Goi y 3 kieu trang diem giup phai nu nang tam nhan sac
 Ảnh minh họa.
Dịu dàng, tinh tế trong buổi đoàn viên họ hàng
Kiểu trang điểm nhẹ nhàng, sương mai chính là chọn lựa tuyệt vời giúp bạn ghi điểm trong buổi chúc Tết, gặp mặt gia đình hay họ hàng.
Tiệc đoàn viên thường sẽ có sự tham gia của nhiều người lớn tuổi, do đó những tông màu mắt nhẹ nhàng như nâu nhạt, hồng nude, cam đào... sẽ giúp ánh nhìn trở nên dịu dàng, đằm thắm hơn.
Đừng quên thổi hồn cho đôi mắt tự nhiên, long lanh hơn bằng cách kẻ mắt sát chân mi và chuốt mascara nhẹ nhàng nhé. Ngoài ra, son môi cũng rất quan trọng, chọn tone đỏ hồng hoặc cam ngọt ngào sẽ giúp gương mặt bừng sáng hơn nhưng vẫn đảm bảo được vẻ tự nhiên, dịu dàng.
Quyến rũ, nổi bật trong các buổi tiệc tùng
Đôi mắt thật sắc sảo và quyến rũ chính là bí quyết giúp nổi bật trong các buổi tiệc. Lời khuyên dành cho bạn là hãy lựa chọn đánh mắt khói kết hợp với kẻ mắt mèo. Đây là kiểu make-up làm tăng độ sâu cho mắt và tạo hiệu ứng ánh nhìn cuốn hút hơn.
Goi y 3 kieu trang diem giup phai nu nang tam nhan sac-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Ngoài ra, đừng quên son đỏ luôn xứng đáng là lựa chọn số 1 cho vẻ ngoài cuốn hút.
Bên cạnh đó, phấn bắt sáng sẽ là công cụ giúp bạn trở nên rực rỡ, lấp lánh hơn dưới ánh đèn. Hãy dùng highlight thật khéo ở các vùng dễ bắt sáng như mũi, trán hay xương quai xanh nếu bạn mặc váy hở vai.
Giang Thu

>> xem thêm

Bình luận(0)