Giúp vợ nhặt điện thoại dưới giếng, nào ngờ gặp họa 3 người chết

Google News

Khi xuống giếng sâu 1m để giúp vợ nhặt điện thoại di động, người đàn ông bất ngờ kêu cứu. Hai người qua đường nhiệt tình giúp đỡ, nào ngờ cả ba đều tử vong.

Sự việc đau lòng xảy ra ở làng Nội Giang, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Một phụ nữ vô tình đánh rơi điện thoại di động xuống giếng và cầu cứu chồng cô, muốn chồng xuống giếng nhặt hộ điện thoại.
Người chồng thấy vợ nhờ vả liền lập tức xuống giếng để nhặt điện thoại cho vợ. Vì giếng chỉ sâu 1m nên người đàn ông rất chủ quan, trên lưng còn đeo theo một bình điện chuyên dùng để soi cá ban đêm.
Giup vo nhat dien thoai duoi gieng, nao ngo gap hoa 3 nguoi chet
  Ảnh minh hoạ.
Nào ngờ, vừa xuống giếng, người đàn ông bị điện giật. Nghe tiếng la hét cầu cứu, hai người đàn ông đi ngang qua liền chạy tới giúp. Tuy nhiên, do không biết trong giếng có điện nên cuối cùng, cả ba người đàn ông bị điện giật tới chết.
Mặc dù chính quyền địa phương xác nhận vụ tai nạn nhưng cũng dẫn lời cảnh sát cho biết nguyên nhân chi tiết cái chết của 3 người vẫn đang được điều tra, các thông tin liên quan không tiện tiết lộ.
Thông tin về vụ tai nạn hy hữu sau khi lan rộng đã gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi. Đa số mọi người đều cảm thấy vô cùng xót thương cho số phận của ba người đàn ông, đồng thời họ cũng bày tỏ thắc mắc tại sao người chồng không dùng đèn pin mà lại mang theo cả bình điện?
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 5 tuổi cứu mẹ và bản thân thoát khỏi tai nạn thảm khốc

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)