Giắt túi các “bảo bối” làm đẹp tại văn phòng

Google News

Đã là con gái thì ở bất kỳ đâu, bất cứ thời điểm nào cũng phải thật gọn gàng, chỉn chu và xinh đẹp.

Văn phòng tuy là chốn công sở nghiêm túc nhưng cũng đừng vì thế mà không chăm sóc ngoại hình của mình. Để có thể nhanh chóng tút lại vẻ ngoài của mình, bạn chắc chắn phải mang theo một vài món “bảo bối” làm đẹp trong túi xách của mình đấy!
Giấy thấm dầu
Một túi giấy thấm dầu nho nhỏ là “bảo bối” đầu tiên mà các nàng cần mang theo. Ngồi trong văn phòng điều hòa và tiếp xúc nhiều với máy tính làm da dễ bị mất ẩm và đổ nhiều dầu, do đó, giấy thấm dầu chắc hẳn sẽ là người bạn thân thiết giúp các cô nàng xua tan nỗi lo da lúc nào cũng loang loáng dầu thừa và hạn chế mụn do dầu thừa gây bí da một cách tối đa.
Sử dụng giấy thấm dầu để thấm bớt dầu thừa trên da, giúp da thoáng và hạn chế mụn.
Ngoài ra, nếu tóc mái của bạn lúc nào cũng trong tình trạng như “mã vạch” mà không tơi đẹp như lúc mới làm do bết dầu thì hãy dùng ngay giấy thấm dầu để thấm bớt dầu thừa trên da đầu.
Ngoài thấm bớt lượng dầu thừa trên mặt, giấy thấm dầu còn giúp hút bớt dầu thừa ở tóc.
Khăn giấy ướt (hoặc khăn giấy tẩy trang)
Son môi lem nhem sau khi dùng bữa trưa làm bạn kém tươi? Bạn muốn lau chùi, sắp xếp lại kệ hồ sơ của mình nhưng ngại bụi bẩn? Đừng lo vì khăn giấy ướt hoặc giấy tẩy trang sẽ là món “bảo bối” đắc lực giúp bạn chỉnh trang lại vẻ ngoài sau giờ nghỉ trưa hoặc những bữa cơm ăn vội tại văn phòng để bạn lúc nào gọn gàng và rạng rỡ.
Sửa lại lớp trang điểm không ưng ý hoặc lau vết son lem cực dễ dàng bằng khăn giấy ướt hoặc khăn giấy tẩy trang.

Ngoài ra, nếu bạn muốn lau dọn bàn làm việc của mình thì khăn giấy ướt cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi không tìm được bất cứ khăn vải sạch nào ở văn phòng.
Xịt khoáng
Làm việc trong môi trường máy lạnh thời gian dài dễ làm da bị khô và tuyến bã nhờn sẽ tiết dầu nhiều hơn để cân bằng độ ẩm cho da. Thế nên xịt khoáng chính là vật bất ly thân của các chị em công sở khi tác dụng chính của xịt khoáng là cấp nước, cấp ẩm tức thời cho làn da, hạn chế tình trạng đổ dầu cũng như giúp làn da lúc nào cũng căng mịn, mọng nước.
Xịt khoáng giúp cấp nước, cấp ẩm tức thời và F5 tinh thần nhanh chóng.
Ngoài tác dụng chính nêu trên, xịt khoáng còn giúp F5 tinh thần một cách nhanh chóng sau giờ nghỉ trưa vội vàng hoặc những lúc căng thẳng vì khối lượng công việc nhiều.
Son + gương + lược
Chẳng cần một túi makeup lỉnh kỉnh nào kem nền, phấn má…bạn chỉ cần một thỏi son với màu sắc tươi tắc để trang điểm dặm lại sau khi ăn uống cùng đồng nghiệp. Thêm một chiếc gương nhỏ xinh cùng một chiếc lược con con để chải lại mái tóc bị rối khi đi ngoài trời gió là đủ để gây ấn tượng với đồng nghiệp, đối tác về phong thái trẻ trung, gọn gàng và không kém phần thanh lịch của mình.
Son + gương + lược là bộ ba giúp bạn luôn giữ được vẻ ngoài tươi tắn và gọn gàng tại công sở.
Nước hoa dạng lăn
Nước hoa dạng lăn nhỏ gọn càng hoàn thiện thêm cho ngoại hình chỉnh chu.
Một mùi hương thanh nhã, nhẹ nhàng sẽ giúp các nàng hoàn thiện thêm vẻ ngoài thanh lịch và chỉn chu của mình, nhất là khi bạn phải đi gặp đối tác, khách hàng hoặc những nhân vật quan trọng. Bạn nên chọn loại nước hoa dạng lăn nhỏ gọn để dễ mang theo trong túi, ví và chỉ nên chọn những loại nước hoa có hương thơm thanh mát tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện.
Theo Hương Bùi/Songmoi

>> xem thêm

Bình luận(0)