Giảm cân bằng sữa đậu nành của gái Nhật đánh bay 3kg trong 7 ngày

Google News

Hãy thử phương pháp giảm cân bằng sữa đậu nành rất đơn giản của Nhật Bản chắc chắn bạn không phải lo về vóc dáng.

Cách giảm cân bằng sữa đậu nành như thế nào?

Cách giảm cân bằng sữa đậu nành trong 7 ngày siêu đơn giản được nhiều cô nàng người Nhật áp dụng. Sữa đậu nành vốn là một nguyên liệu khá lành tính, không chứa nhiều chất béo, còn dễ làm nhiều món khác nhau.

Cách thực hiện đơn giản đó là từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh đến 7 ngày sau đó, trước mỗi bữa ăn bạn hãy uống 200cc sữa đậu nành. Với cách uống này, bạn có thể bổ sung đủ protein để giúp nhu động đường tiêu hóa của bạn tăng cảm giác no không lo đói và phải nạp thức ăn vặt.

Giam can bang sua dau nanh cua gai Nhat danh bay 3kg trong 7 ngay

Những ngày qua kỳ kinh nguyệt, estrogen trong cơ thể tăng lên và tốc độ trao đổi chất tăng lên có tác dụng giảm béo, giảm cân hiệu quả. Nhiều cư dân mạng học hỏi phương pháp này đã đo được có thể giảm 3 kg trong một tháng.

Nguyên tắc giảm cân bằng sữa đậu nành

Sữa đậu nành là tăng cảm giác no trước bữa ăn trong kỳ kinh. Đây là thời điểm đặc biệt dễ làm tăng cảm giác thèm ăn của nữ giới, sữa đậu nành không đường rất giàu protein và chất xơ giúp tăng nhu động đường tiêu hóa mà lại có hàm lượng calo rất thấp.

Ngoài ra, loại sữa đậu nành có rất nhiều lợi ích cho phụ nữ, uống điều độ mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe. Nhưng tất nhiên, nó phải phù hợp với việc kiểm soát calo trong chế độ ăn uống, nếu không, ăn quá nhiều. Sữa đậu nành cũng có vị nhẹ nhàng, không gây ngấy, không khiến bạn nhàm chán có thể uống cùng trong bữa ăn hoặc cùng bánh mì. 

Giam can bang sua dau nanh cua gai Nhat danh bay 3kg trong 7 ngay-Hinh-2

Sữa đậu nành đen hay sữa đậu nành trắng hiệu quả hơn?

Uống sữa đậu nành không đường có thể giúp bạn giảm cân. Tuy nhiên nhiều chị em sẽ băn khoăn nên uống “sữa đậu nành đen” hay “sữa đậu nành trắng” hiệu quả hơn vì hiện tại trên thị trường có khá nhiều sản phẩm như vậy? Trên thực tế, cả sữa đậu nành đen và sữa đậu nành trắng đều giàu vitamin như protein và canxi, sự khác biệt nằm ở màu sắc và thành phần.

Sữa đậu nành đen có chứa anthocyanins, rất hữu ích cho các bạn nữ muốn chống lão hóa và làm đẹp; sữa đậu nành trắng chứa nhiều chất xơ hòa tan trong nước, có tác dụng kích thích nhu động ruột. 

Tuy nhiên dù chênh lệch nhiều nhưng sữa đậu nành đen có lượng calo cao hơn một chút nên các bạn gái muốn giảm cân nên chọn sữa đậu nành trắng không đường nhé. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng sữa đậu nành để làm đẹp cho da như làm mặt nạ, rửa mặt hằng ngày để giúp da mịn màng, chống lão hóa nữa nhé, cách làm này được nhiều gái Nhật áp dụng.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)