Đứng tim người phụ nữ đột nhiên sống dậy sau 1 giờ tử vong

Google News

Người phụ nữ được giám định tử vong sau khi va chạm với xe cảnh sát bất ngờ chuyển động bên trong túi xác và sống dậy. 

Một chuyện xảy ra ở gần thủ đô Moscow, Nga đã khiến nhiều người bị đứng tim, không khỏi bàng hoàng. Người phụ nữ được giám định tử vong sau khi va chạm với xe cảnh sát bất ngờ chuyển động bên trong túi xác và sống dậy. 
Các nhân viên cảnh sát đã đứng tim khi nghe âm thanh lạ phát ra từ túi xác. Họ nhận ra chiếc túi đang tự chuyển động cùng tiếng rên rỉ của một phụ nữ.
Nạn nhân bị một chiếc xe tuần tra đâm ở tốc độ cao khi đang băng ngang đường cao tốc bốn làn ở gần thủ đô Moscow, nước Nga. Các nhân viên y tế xác định cô đã tử vong do đa chấn thương nghiêm trọng sau vụ va chạm kinh hoàng. Họ bọc thân thể cô trong một túi nhựa màu đen và đưa vào lề đường trong khi cảnh sát thu dọn hiện trường.
Dung tim nguoi phu nu dot nhien song day sau 1 gio tu vong
 
Nhưng một giờ sau đó, các nhân viên cảnh sát đã đứng tim khi nghe âm thanh lạ phát ra từ túi xác. Họ nhận ra chiếc túi đang tự chuyển động cùng tiếng rên rỉ của một phụ nữ. Khi mở túi xác ra kiểm tra, họ phát hiện “nạn nhân xấu số” đang thở hổn hển và cầu xin sự giúp đỡ.
Các bác sĩ cho hay cô bị gãy xương và tổn thương hộp sọ. Hiện tại cô đang hồi phục sau những chấn thương nghiêm trọng và vẫn đang trong tình trạng cần theo dõi.
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn Youtube): 
Theo Ngày Nay

Bình luận(0)