Đợi con bốc mùi mới tắm, Kristen Bell tiết lộ lý do gây choáng

Google News

 Kristen Bell cho rằng việc tắm rửa hàng ngày là không cần thiết. Cô thường đợi đến khi cơ thể con cái bốc mùi mới làm sạch. Biết được lý do nữ diễn viên làm vậy, nhiều người không khỏi choáng váng.

Kristen Bell sinh năm 1980, là diễn viên, nhà sản xuất, ca sĩ nổi tiếng người Mỹ. Cô từng tham gia các bộ phim như Spartan, Veronica Mars, Reefer Madness: The Movie Musical, lồng tiếng cho nhân vật Anna trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen.
Kristen Bell kết hôn với Dax Shepard năm 2013. Cặp đôi có với nhau hai cô con gái là Lincoln, 8 tuổi và Delta, 6 tuổi. Cuộc sống gia đình của nữ diễn viên thu hút lượng lớn người quan tâm.
Mới đây, Kristen Bell gây tranh cãi khi cho rằng tắm rửa cho trẻ hàng ngày là không cần thiết. Cô không tắm cho con thường xuyên, đợi đến khi cơ thể trẻ bốc mùi mới tiến hành vệ sinh sạch sẽ.
Doi con boc mui moi tam, Kristen Bell tiet lo ly do gay choang
 Kristen Bell đợi con bốc mùi mới tắm để bảo vệ sức khỏe, môi trường.
Được biết, Kristen trước đây có thói quen tắm cho con cái mỗi ngày trước giờ đi ngủ. Thói quen này duy trì thời gian dài cho đến khi các nhóc tì rèn được tính tự ngủ. Kể từ đó, cặp đôi bắt đầu quên việc tắm cho trẻ thường xuyên hơn. Sau này, Kristen cân nhắc và nhận thấy không nhất thiết phải tắm hàng ngày. Cô thích cảm giác đợi con “bốc mùi" mới tắm
Lý giải cho hành động của mình, Kristen cho biết mùi là dấu hiệu sinh học cho thấy đây là thời điểm cần phải làm sạch. Việc tắm rửa thường xuyên không hề có lợi. Chỉ cần tắm vài lần mỗi tuần do cơ thể trẻ không đổ mồ hôi như người lớn. Việc tắm rửa quá nhiều có thể khiến da bị khô, mất đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên, thậm chí dẫn đến bệnh chàm.
Một lý do khác khiến Kristen Bell đợi con bốc mùi mới tắm là để thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Theo nữ diễn viên 41 tuổi, nơi gia đình cô sinh sống (California) đang phải đối diện với tình trạng thiếu nước. Hạn chế tắm rửa cho phép họ tiết kiệm nguồn nước chung. Để làm tốt trách nhiệm này, Kristen Bell còn tắm cùng các cô con gái.

Mời quý vị xem video: Nam thanh niên ngã giữa đường bị xe khách cán tử vong


Định Tâm (Theo BS)

>> xem thêm

Bình luận(0)