Đòi ân ái quá lâu, nam sinh bị gái làng chơi báo cảnh sát

Google News

Cảm thấy quá uất ức vì khách đòi hỏi ân ái quá lâu rồi bị hành hung, cô gái làng chơi gọi điện báo cảnh sát. Kết quả, nam sinh viên đi tù.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Trung Quốc. Anh Chu, 21 tuổi, một sinh viên đại học, do có bức bối trong lòng nên tìm đến một người phụ nữ là gái làng chơi. Người phụ nữ này họ Ngưu, 48 tuổi.
Thời điểm diễn ra giao dịch, anh Chu và cô Ngưu thỏa thuận rõ rằng, hai người sẽ ân ái trong 20 phút. Xong chuyện, anh Chu phải trả cho cô Ngưu 50 nhân dân tệ (khoảng 180.000 đồng).
Thế nhưng, do còn trẻ, anh Chu không khống chế được dục vọng của bản thân, không những không hoàn thành đúng thời gian, còn cưỡng ép cô Ngưu phải tiếp tục phục vụ. Mặc cho cô Ngưu phản đối, chống lại, anh Chu vẫn không buông.
Doi an ai qua lau, nam sinh bi gai lang choi bao canh sat
Ảnh minh họa. 
Bực mình, cô Ngưu phản kháng mãnh liệt, từ chối việc ân ái. Không nghĩ tới việc bị từ chối thẳng thẳng, anh Chu tức giận, đánh đập cô Ngưu, ép cô phải phục vụ mình thêm 20 phút nữa.
Sau khi sự việc xảy ra, cô Ngưu cảm thấy vô cùng uất ức, lập tức gọi cảnh sát báo án hiếp dâm. Thâm chí, cô Ngưu còn đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, xem có bị tổn thương hay không.
Tiếp nhận vụ việc, cảnh sát đưa anh Chu và cô Ngưu về đồn để giải quyết. Kết quả, cả hai đều bị phạt hành chính 5000 nhân dân tệ (khoảng 18 triệu đồng).
Thế nhưng, anh Chu có hành vi hành hung cô Ngưu, phạm tội "cố ý gây thương tích", bị phạt tù có thời hạn không quá 3 năm; cưỡng ép cô Ngưu tiếp tục hoạt động tình dục cấu thành tội "hiếp dâm", hình phạt phải đối mặt có thể từ 3 - 10 năm. Đây chính là tội hình sự vì thế, sau đó anh Chu cũng bị đuổi khỏi trường đại học, tương lai đầy hứa hẹn cứ thế bị hủy hoại hoàn toàn.
Luật sư chỉ ra, ý nghĩa chủ quan của việc người phụ nữ đồng ý quan hệ tình dục có thể thay đổi bất cứ lúc nào, mặc dù 20 phút đầu quan hệ tình dục giữa hai bên là hành vi mua bán dâm trái phép và phải xử phạt hành chính. Thế nhưng, khi người phụ nữ không muốn tiếp tục quan hệ tình dục, người đàn ông sẽ vướng vào tội hiếp dâm.

Mời độc giả xem thêm video: An Giang: Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm bạn nhậu 13 tuổi (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)