Diễn viên Hiếu Hiền gây bất ngờ với diện mạo râu ria như "Lỗ Trí Thâm"

Google News

Nam diễn viên Hiếu Hiền bị nhận xét xuống sắc khi để tóc dài, râu ria rậm rạp trong những ngày ở nhà mùa dịch.

Trong thời gian TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội, các nghệ sĩ đều ở nhà để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Đây cũng là dịp mọi người được nghỉ ngơi sau chuỗi ngày bận rộn. Không còn ánh đèn sân khấu, các nghệ sĩ trở về với cuộc sống đời thường. Tuy vậy, có lẽ vì thiếu sự chăm chút ngoại hình nên nhiều sao nam cũng có phần "xuống sắc".

Hiến Hiền mới khiến công chúng bất ngờ bởi hình ảnh anh xuống tóc, nuôi râu rậm rạp chẳng khác gì cánh rừng. Trên trang cá nhân của mình, "ông bố 2 con" vẫn cập nhật hình ảnh đời sống hằng ngày ra sao. Đính kèm là dòng chia sẻ: "Mai mới kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng nhỏ em vợ mà nay nó đãi sớm ghê! Kệ có ăn trước đi cho đời nó khỏe".

Ngay khi lên sóng, hình ảnh của Hiếu Hiền nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Song, điều khiến dân mạng ngỡ ngàng hơn cả là gương mặt râu ria lồm xồm của nam diễn viên. Một số bạn bè của anh lập tức vào bình luận. Phần đông mọi người đều cảm thấy lạ lẫm xen lẫn chút hoang mang khi thấy mái tóc lởm chởm, râu mọc quanh miệng, cằm và má của Hiếu Hiền.

Dien vien Hieu Hien gay bat ngo voi dien mao rau ria nhu

Người hâm mộ bất ngờ khi nhìn thấy diện mạo hiện tại của Hiếu Hiền.

Dien vien Hieu Hien gay bat ngo voi dien mao rau ria nhu

Nhìn hình ảnh râu ria của Hiếu Hiền nhiều người lại liên tưởng đến bộ râu của Lỗ Trí Thâm trong Thủy Hử

Dien vien Hieu Hien gay bat ngo voi dien mao rau ria nhu

Khoe ảnh bên các con, song diện mạo Hiếu Hiền lại gây chú ý.

Dien vien Hieu Hien gay bat ngo voi dien mao rau ria nhu

Cách đây vài ngày anh vẫn còn nuôi tóc và quyết định cạo trọc rất nhanh chóng.

Dien vien Hieu Hien gay bat ngo voi dien mao rau ria nhu

Được biết, Hiếu Hiền không phải sao nam Việt đầu tiên bị chê bai như "người rừng" sau nhiều ngày ở nhà chống dịch. Trước đó, cũng có Đình Hiếu và MC Trấn Thành.

Nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" tâm sự việc nuôi râu hay cạo trọc xuất phát từ lý do gia đình: "Bé bầu của anh ơi. Em không thích anh để râu nhưng anh vẫn để vì con gái của mình thích và giờ em không thích anh hớt trọc thì anh hớt vì lý do anh đưa ra là nhìn tóc không đều. Nhưng em đâu hiểu được là anh để đầu như vậy là chỉ khấn mong cho em và các con được bình an mà vượt qua dịch bệnh. Anh chỉ cầu xin trời phật đến lúc em sinh em bé sẽ mẹ tròn con vuông khoẻ mạnh, chỉ vậy thôi là anh hạnh phúc lắm rồi. Mãi vui khoẻ và hạnh phúc nha em và các con, anh yêu gia đình mình mãi".

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)