Đi sắm Tết cùng mẹ chồng gặp bạn trai cũ và kết đắng

Google News

Nhìn thấy tôi đi sắm Tết cùng mẹ chồng, bạn trai cũ lộ vẻ mặt kinh ngạc, buột miệng nói: "Đứa trẻ trong bụng cô là của tôi hay của chồng cô?"

Chồng tôi năm nay 28 tuổi, gia đình làm chủ một công ty nhỏ, được coi là con nhà giàu. Để được ở bên chồng, tôi đã vứt bỏ người tình cũ yêu 6 năm và cưới anh ấy.
Tôi nhớ lần đầu tiên về nhà chồng, gặp mẹ chồng, bà bắt chúng tôi phải chia tay, nói rằng nhà tôi quá nghèo và tôi ở quê nên không xứng với gia đình họ. Thế nhưng, nhờ xinh đẹp, khéo léo lại có học thức, tôi vẫn khiến chồng tôi ý loạn tình mê, nhất quyết phải cưới tôi, không phải tôi thì không lấy ai khác.
Đến ngày cưới, bạn trai cũ gọi điện nói chuyện với tôi, chồng tôi biết chuyện, tối hôm đó tôi và chồng cãi nhau to. Ngay trong đêm tân hôn, chồng tát tôi hai cái, khiến tôi vô cùng uất hận. Trong cơn tức giận, sáng hôm sau tôi bỏ nhà đi tìm bạn trai cũ, tối hôm đó tôi đã ở nhà bạn trai cũ.
Di sam Tet cung me chong gap ban trai cu va ket dang
 Ảnh minh họa.
Đến nửa đêm, chồng tôi chủ động nhận lỗi, xin tôi quay về. Biết rất khó để ly hôn sau khi vừa kết hôn, tôi quyết định quay về với chồng, sau đó cắt đứt liên lạc với bạn trai cũ.
Cuộc sống của hai vợ chồng khá hòa thuận sau biến cố. Tôi cũng có thai rất nhanh, khiến mẹ chồng ưng ý. Sau khi có thai, tôi nghỉ việc ở nhà, thái độ của mẹ chồng đối với tôi cũng tốt hơn.
Cách đây không lâu, mẹ chồng thấy tôi ở nhà buồn chán nên rủ đi sắm Tết để hai mẹ con thân mật hơn. Nào ngờ, khi đi mua sắm, chúng tôi tình cờ gặp bạn trai cũ của tôi trên phố. Lúc này, tôi đang mang thai sáu tháng.
Bạn trai cũ nhìn thấy tôi, trên mặt lộ ra vẻ kinh ngạc, buột miệng nói: "Đứa trẻ trong bụng cô là của tôi hay của chồng cô? Chúng ta đã thực hiện các biện pháp an toàn vào đêm hôm đó, tôi không chịu trách nhiệm đâu đấy".
Lúc đó, tôi sợ đến mức lòng bàn tay đổ mồ hôi, cúi đầu không dám nói. Mẹ chồng ở một bên cười nói: "Anh không được nói bậy, đây là con dâu của tôi, anh nhận nhầm người rồi đúng không?".
Di sam Tet cung me chong gap ban trai cu va ket dang-Hinh-2
 Ảnh minh họa. 
Thật không ngờ, bạn trai cũ trở nên cáu bẳn, anh ta kể hết mọi chuyện vào đêm ngày hôm đó và thề độc, khiến mẹ chồng tôi choáng váng. Vì mẹ chồng bị cao huyết áp nên lúc đó bà không chịu được đả kích, ngã quỵ xuống đất, phải nhập viện.
Sau này, khi chồng tôi biết chuyện, tôi sống chết, không thừa nhận tội lỗi của mình, đồng thời khóc lóc thảm thiết nói rằng tôi đã sai, bạn trai cũ vì ghen tị nên mới trả thù tôi bằng những lời nói không có căn cứ. Chồng tôi sau khi bình tĩnh lại thì tuyên bố, tạm thời tin lời tôi, nhưng sau khi sinh con ra phải làm xét nghiệm ADN ngay, nếu không phải con của chồng, chúng tôi sẽ ngay lập tức chia tay.
Hiện tại tôi vô cùng bối rối, không biết đứa trẻ trong bụng mình là con của ai, vài tháng nữa bé sẽ chào đời, tôi phải làm sao đây?

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo TT)

>> xem thêm

Bình luận(0)