Đi làm xa về, thấy vợ bụng to bất thường tôi xây xẩm mặt mày truy hỏi

Google News

Về đến nhà, người đầu tiên tôi nhìn thấy đó là vợ tôi, mặt mũi cô ấy đâu có béo nhưng sao cái bụng lại to thế?

Hơn một năm nay, tôi đi làm xa, Tết cũng không về nhà được. Ra giêng công ty đỡ việc, tôi mới có thể về thăm vợ con.

 

Câu đầu tiên tôi nói với vợ là: “Cô ngủ với thằng nào? Nói nhanh đi đừng vòng vo, dối trá”. Thế nhưng cô ấy lại cười tít mắt, khẳng định chung thủy và chỉ yêu chồng thôi.

Tôi chỉ thẳng vào cái bụng to đùng, yêu cầu vợ giải thích. Thế là cô ấy lại cười phá lên nói bụng mỡ nên nó to thế đó, chứ bầu bí gì. Lời vợ nói làm tôi tức giận hơn, không hiểu cô ấy ăn uống kiểu gì mà lại béo thế?

Nhìn 2 đứa con chạy ra đón bố gầy như con cá mắm mà tôi trách vợ ăn hết phần của con sao?

Vợ bảo không có, kiếm được đồng tiền khó khăn lắm nên bữa cơm nào cũng chỉ có món ăn mặn với cơm rau. Các con không chịu ăn uống nên gầy đi, còn công việc của vợ vất vả nên bữa nào cũng phải ăn 3 – 4 bát cơm cho đỡ đói. Cũng do công việc ngồi nhiều nữa nên bụng cứ ngày một to ra thế.

Di lam xa ve, thay vo bung to bat thuong toi xay xam mat may truy hoi

Ảnh minh họa

Tôi là người đàn ông đẹp trai ngời ngời thế này, sao có thể sánh vai với cô vợ có cái bụng như bà bầu thế kia được? Tôi bảo sẽ cho tiền đi hút mỡ, không thể nhìn thấy vợ xấu xí thế được.

Ngay lập tức tôi đưa cho cô ấy 10 triệu, bảo cứ đi làm đẹp, thiếu bao nhiêu chồng sẽ cho thêm và vợ rất vui vẻ cầm tiền.

Thế nhưng những ngày sau vợ vẫn không chịu đi hút mỡ bụng mà nói bận việc, để khi nào thư thư đã.

Tôi được nghỉ phép có 2 tuần, không thể chờ đợi vợ được. Tôi bắt vợ xin nghỉ việc ít ngày để chồng chở đi làm đẹp.

Thấy tôi làm căng quá vợ đành thú thật là đã dùng tiền của tôi gửi tiết kiệm rồi. Cô ấy nói là sẽ tự tập thể dục giảm mỡ bụng, không muốn lãng phí tiền và rất sợ đau.

Với sự lười biếng của vợ, chắc càng tập thể dục bụng càng to ra. Tôi thật sự không biết phải thuyết phục vợ thế nào, để cô ấy bỏ cái bụng mỡ đi cho chồng con đẹp mặt đây?

Theo VA/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)