Đi hút mỡ, hot mom xinh đẹp qua đời oan uổng

Google News

Sau khi hút mỡ, Ana ngay lập tức cảm thấy không khỏe vào đêm hôm đó. Cô được gia đình đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng không may qua đời.

Ana Rosa Mavarez, một phụ nữ 31 tuổi người Venezuela, có hai con, một con trai 11 tuổi và một con gái 8 tuổi. Vào ngày 26/2, Ana đến một phòng khám ở một trung tâm mua sắm địa phương ở phía đông thành phố Cumaná để hút mỡ.
Sau khi hút mỡ, Ana ngay lập tức cảm thấy không khỏe vào đêm hôm đó. Cô được gia đình đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng không may qua đời.
Di hut mo, hot mom xinh dep qua doi oan uong
 Hot mom Ana Rosa Mavarez xinh đẹp, nóng bỏng trước khi qua đời vì thực hiện ca hút mỡ. 
Mẹ của Ana, bà Petra Rivero, cho biết, sau ca phẫu thuật hút mỡ, Ana có nói với bác sĩ phụ trách phẫu thuật của phòng khám rằng cô cảm thấy rất đau nhưng bác sĩ ở phòng khám phớt lờ và không cho Ana bất kỳ loại thuốc giảm đau nào.
Đến khi tình hình chuyển biến xấu, phía phòng khám lại chậm trễ trong việc gọi xe cấp cứu. Không chỉ dừng lại ở đó, khi xe cấp cứu đến nơi thì trên xe lại không đủ trang thiết bị cấp cứu thông thường. Cụ thể, xe cấp cứu không được trang bị bình dưỡng khí nên Ana đã bất tỉnh khi được đến bệnh viện.
Dù được các bác sĩ tại bệnh viện cố sức cứu chữa nhưng đáng buồn thay, Ana vẫn không thể tỉnh lại. Cuối cùng, cô được bác sĩ tuyên bố tử vong lúc 4h30' sáng ngày hôm sau.
Hiện, cảnh sát đã vào cuộc, bắt giữ bác sĩ đã thực hiện ca hút mỡ cho cô Ana để điều tra sâu hơn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Ngắm vẻ đẹp của “búp bê sống Đông Âu” bị "cấm" phẫu thuật thẩm mỹ. 

Nguồn video: Kienthucnet

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)