Đi cắt bao quy đầu, chàng trai yếu sinh lý vì câu nói này

Google News

Theo bác sĩ Đồng, nam bệnh nhân này trên 30 tuổi, mắc chứng xuất tinh chậm. Sau khi tư vấn tâm lý, điều tra sâu hơn, bác sĩ cũng tìm ra được nguyên nhân thực sự dẫn đến chứng bệnh này.

Mới đây, bác sĩ Đồng Trân, người Trung Quốc, chia sẻ câu chuyện chữa bệnh cho một nam bệnh nhân mắc chứng xuất tinh chậm, gây xôn xao dư luận.
Theo bác sĩ Đồng, nam bệnh nhân này trên 30 tuổi, mỗi lần ân ái đều gặp khó khăn, trở ngại tâm lý, không thể thoả mãn đối phương. Sau khi tư vấn tâm lý, điều tra sâu hơn, bác sĩ cũng tìm ra được nguyên nhân thực sự dẫn đến chứng bệnh này.
Hoá ra, khi nam bệnh nhân 18 tuổi, anh tới bệnh viện để thực hiện cắt bao quy đầu. Thế nhưng, do y tá mới vào nghề, không thạo việc nên vật nam tính của nam bệnh nhân bị cương cứng, chưa làm thủ thuật xong đã vô tình xuất tinh.
Lúc đó, nữ y tá vô tình nói: "Sao lại có thể xuất tinh như vậy, chẳng có chút bản lĩnh nào" và bỏ ra ngoài, nhờ y tá kỳ cựu vào giúp đỡ. Từ đó, nam bệnh nhân bị ám ảnh gần 20 năm trời.
Di cat bao quy dau, chang trai yeu sinh ly vi cau noi nay
 Ảnh minh họa. 
Trải nghiệm này đã khiến nam bệnh nhân trở nên tự ti, anh biết không nên xuất tinh trong tình huống như vậy, nhưng lại không kiểm soát được nên cảm thấy tội lỗi. Khi trưởng thành, anh luôn có cảm giác xấu hổ, ngại ngùng, không thể xuất tinh khi ân ái với người khác, chỉ có thể tự thoả mãn.
Biết được nguyên nhân, trong quá trình điều trị, bác sĩ Đồng đã làm công tác tư tưởng với nam bệnh nhân, nói rằng tất cả chỉ là một sự cố y tế, không phải là lỗi của anh, không có gì phải xin lỗi.
Thông qua trường hợp này, bác sĩ Đồng hy vọng rằng những ai có ám ảnh về chuyện thân mật hãy dũng cảm đối diện, chịu trách nhiệm với hiện tại, không sống mãi trong quá khứ, như thế mới có thể được giải thoát.
Giám đốc phòng khám Nam khoa Cố Phương Du cũng nhấn mạnh rằng khi nam giới cương cứng, cần ít nhất 30 phút hoặc hơn để có thể xuất tinh khi ân ái.
Một khi có hiện tượng xuất tinh chậm hay trì hoãn xuất tinh (Delayed ejaculation), trong tiếng Anh cũng có thuật ngữ là "Can't Finish", thì nguyên nhân bệnh có thể chia thành tâm lý và sinh lý, như lo lắng về việc không thể thể hiện tốt, kinh nghiệm tình dục xấu, lo sợ vi phạm tôn giáo và lo lắng về việc mang bầu.
Về mặt sinh lý, cần phải chú ý các tác động phụ của thuốc chống trầm cảm, ảnh hưởng sau khi uống rượu, thương tổn thần kinh do phẫu thuật và giảm nhạy cảm do tuổi tác. Vì nguyên nhân đa dạng và phức tạp, nếu gặp những tình huống như vậy, cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn để đánh giá chính xác hơn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa

 Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)