Đẹp trai nhưng không có bạn gái, thanh niên làm điều kinh dị

Google News

Tự nhận bản thân là người đẹp trai, ưa nhìn nhưng vì mãi không tìm được bạn gái nên Tres Genco đã trở thành một kẻ cực đoan, lên kế hoạch giết 3.000 phụ nữ để trả thù.

Theo thông tin đăng tải, Tres Genco, một thanh niên 22 tuổi đến từ Ohio, Mỹ, tự nhận mình là người đẹp trai, ưa nhìn nhưng vì mãi không tìm được bạn gái nên đã trở thành một người cực đoan, lên kế hoạch giết 3.000 phụ nữ để trả thù.
Được biết, Tres Genco đã đăng một số bức ảnh lên mạng xã hội với chú thích: "Tôi quá đẹp trai, tại sao lại không có bạn gái nhỉ?", "Tất cả là do mấy cô nàng không có mắt nhìn".
Tres Genco cũng tham gia cộng đồng mạng độc thân không tự nguyện và tư tưởng ngày càng trở nên cực đoan hơn. Anh chàng đăng hàng trăm bài viết thù hận, tư tưởng lệch lạc, đổ lỗi cho phụ nữ và lên kế hoạch trả thù.
Dep trai nhung khong co ban gai, thanh nien lam dieu kinh di
Tres Genco. 
Sau một khoá huấn luyện quân sự, Tres Genco tuyên bố mình được truyền cảm hứng từ ác nhân Elliot Rodger, bắt đầu mua súng lục, tạp chí quân sự, đạn, áo chống đạn, dao, mặt nạ đầu lâu và một chiếc áo hoodie có chữ "Báo thù", đồng thời chĩa mũi nhọn vào các thành viên của hội nữ sinh Đại học Ohio, nói rằng sẽ tấn công họ.
May mắn thay, các cơ quan thực thi pháp luật liên bang và địa phương đã bắt giữ Tres Genco vào tháng 7 năm nay. Mới đây, Tres Genco nhận tội, gã thừa nhận có động cơ gây ra thảm sát. Theo luật pháp Mỹ, Tres Genco rất có thể sẽ bị kết án tù chung thân.
Trên thực tế, việc cơ quan thực thi pháp luật Mỹ tích cực bắt giữ những kẻ truyền bá lời nói căm thù cực đoan không phải là lo ngại vô căn cứ.
Vào năm 2014, Elliot Rodger, một thanh niên 22 tuổi tại Đại học California, Santa Barbara (UCSB), người không thể kiếm được bạn gái và cho rằng mình bị phụ nữ đối xử bất công, đã cố gắng đột nhập vào ký túc xá nữ sinh và bắn chết 2 phụ nữ và 1 nam giới, làm bị thương 14 người.
Vào năm 2018, Scott Beierle, 40 tuổi, người tuyên bố được truyền cảm hứng từ Roger, đã lái xe 320 km đến một lớp học yoga ở Florida và bắn chết hai người ngẫu nhiên.
Một người khác là Chris Harper Mercer, 26 tuổi người cũng tự nhận mình được truyền cảm hứng từ Rodger, đã bị cảnh sát bắn chết sau khi gã đột nhập vào một nhà thờ của trường đại học cộng đồng vào năm 2015 và bắn chết 10 người.

Mời quý độc giả xem thêm video: Người đàn ông Trung Quốc tát phụ nữ để trả thù cho con gái. (Nguồn video: Zing)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)