Đến nhà bạn thân chơi làm điều này, cô gái nhiễm luôn virus HPV

Google News

Sau khi có kết quả xét nghiệm, đúng là Tiểu Quyên đã bị nhiễm virus HPV, có thể là do dùng chung khăn tắm ẩm ướt với cô bạn thân.

Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ Tiểu Quyên, người Thượng Hải, Trung Quốc, hai tháng trước do làm mất chìa khoá nhà đã đến nhà cô bạn thân để nghỉ qua đêm. Được bạn thân đón tiếp nồng nhiệt, Tiểu Quyên vô cùng vui vẻ.
Vì có thói quen tắm hàng ngày nên tối hôm đó, Tiểu Quyên quyết định tắm ở nhà bạn thân. Sau khi tắm, theo thói quen, Tiểu Quyên dùng khăn tắm treo sẵn trong nhà tắm để lau người cho khô, không ngờ hành động này lại khiến cô gặp rắc rối lớn.
Không lâu sau buổi tối ở nhà bạn thân, Tiểu Quyên thấy ngứa ngáy vùng hạ vị, dùng tay sờ vào thấy nổi nhiều mụn nhỏ mềm. Lúc đầu cô tự an ủi mình, nghĩ là dị ứng nên cũng không coi trọng nhưng sau mấy ngày, những mụn này không biến mất mà ngày càng nhiều hơn, khiến cô gái trẻ rất lo lắng, sau cùng quyết định đến bệnh viện để kiểm tra.
Den nha ban than choi lam dieu nay, co gai nhiem luon virus HPV
 Ảnh minh hoạ.
Khi đi khám phụ khoa, bác sĩ nói những mụn này giống u bã đậu, bác sĩ cũng hỏi rất nhiều câu hỏi như Tiểu Quyên đã có bạn trai chưa, có quan hệ tình dục chưa, dùng chung đồ dùng với ai không... Lúc đó Tiểu Quyên thực sự rất xấu hổ, vì mới yêu một lần cách đây 3 năm thế nhưng vì sức khoẻ, cô đành kể tường tận mọi chuyện.
Sau khi có kết quả xét nghiệm, đúng là Tiểu Quyên đã bị nhiễm virus HPV, có thể là do dùng chung khăn tắm ẩm ướt với cô bạn thân. Bác sĩ dặn Tiểu Quyên phải chú ý, nếu không sẽ gây ra những tổn thương ở cổ tử cung.
Được bác sĩ hướng dẫn điều trị bằng cách nâng cao khả năng miễn dịch mà không cần dùng thuốc, Tiểu Quyên chăm chỉ tăng cường hệ miễn dịch hàng ngày. Cô thức dậy lúc 7 giờ mỗi sáng, tập thể dục nửa tiếng và chú ý đến dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày, điều chỉnh bữa ăn của mình một cách hợp lý, bổ sung Selenium Optimum đúng giờ. Cô gái trẻ tràn đầy hi vọng, sau 3 tháng tái khám sẽ phục hồi tốt.
Hiện tại, cô gái trẻ chia sẻ câu chuyện của mình, mong mọi người nên chú ý hơn đến việc vệ sinh cá nhân, phòng tránh cách bệnh lây truyền một cách hiệu quả.

Mời quý độc giả xem thêm video: Viêm nhiễm phụ khoa có thể chữa dứt điểm? (Nguồn video: Sức khỏe & Đời sống)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)