Đêm dỗ con khóc, con dâu phát điên vì mẹ chồng làm việc này

Google News

Mới đây, cảnh tượng mẹ chồng người Trung Quốc khiến con dâu phát điên, hoảng loạn giữa đêm đang gây xôn xao dư luận, thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.

Người cao tuổi thường yêu thương cháu, nhưng dù yêu thương thế nào cũng cần phải đúng cách, cẩn trọng hơn trong hành vi của mình.
Mới đây, cảnh tượng mẹ chồng người Trung Quốc khiến con dâu phát điên, hoảng loạn giữa đêm đang gây xôn xao dư luận, thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.
Theo thông tin đăng tải, thời điểm xảy ra sự việc, một người mẹ trẻ đang nằm trên giường, vì con quấy khóc giữa đêm, người mẹ cố sức chống lại cơn buồn ngủ để tỉnh dậy dỗ con.
Cô liên tục an ủi, vỗ về, thậm chí đứng dậy để lay, vỗ con ngủ lại. Nào ngờ lúc xoay người, người mẹ trẻ sốc nặng khi thấy một bóng người xõa tóc, mặt mũi cau có đứng cạnh gường.
Dem do con khoc, con dau phat dien vi me chong lam viec nay
Đêm dỗ con khóc, con dâu phát điên vì mẹ chồng làm việc này. 
Quá sợ hãi vì bóng người xõa tóc này hệt như những hồn ma trong phim kinh dị, viễn tưởng, người mẹ ôm chặt lấy con, cố sức la hét rồi ngã quỵ xuống.
Mặc cho đối phương có an ủi thế nào, người mẹ vẫn hoảng loạn. Khi bị đối phương nắm lấy cánh tay, cô gần như phát điên, chỉ một mực gắng sức bảo vệ con, đồng thời dùng chân đạp về phía đối phương mong thoát được ra.
Hóa ra, "hồn ma" mà người mẹ trẻ sợ hãi chính là mẹ chồng của cô. Vì nghe tiếng cháu quấy khóc giữa đêm, không an tâm nên mẹ chồng mới âm thầm đi vào phòng ngủ của con dâu, cuối cùng tạo thành sự cố. Mãi đến khi các thành viên khác trong gia đình đến và bật đèn lên, nàng dâu mới nguôi ngoai một chút, song cô vẫn sợ hãi và khóc nức nở.
Không ít người sau khi biết đến sự việc đã tỏ ra thông cảm với nàng dâu trẻ. Đa số mọi người đều cho rằng, quan tâm đến con cháu là điều tốt, nhưng đừng làm những chuyện đáng sợ như lặng lẽ vào phòng ngủ mỗi đêm, nếu người yếu tim thì có thể gây ra bi kịch rồi.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)