Đau đớn khi tình yêu đích thực biến mất không dấu vết

Google News

Người yêu nói chia tay rồi biến mất không dấu vết.

Em năm nay 29 tuổi, người yêu em kém em 3 tuổi, em biết sẽ bị nhiều người nói 30 tuổi đầu rồi vẫn không suy nghĩ chín chắn khi yêu người ít tuổi hơn hẳn. Nhưng thật sự chuyện tình cảm rất khó nói. Mới đầu khi quen nhau, bạn ấy giấu chuyện kém tuổi em mà chỉ nói là bằng tuổi.
Dau don khi tinh yeu dich thuc bien mat khong dau vet
Ảnh minh họa 
Cũng chính vì bạn ấy có vẻ bề ngoài cứng tuổi và cách cư xử chín chắn lại thêm hiểu tâm lý của em khi người ta liên tục tấn công thì em đã yêu bạn ấy lúc nào không biết.
Nhưng bạn ấy cũng phải ngỏ lời yêu tới lần thứ 4 em mới đồng ý. Thời gian yêu nhau thì vô cùng hạnh phúc, chúng em cảm giác như không thể sống thiếu nhau được.
Quen nhau được tầm gần 1 năm, bạn ấy đưa em về ra mắt gia đình. Mẹ bạn ấy khi biết tuổi thật của em thì đã phản đối kịch liệt. Khi em tới nhà, bác còn nói thẳng không đồng ý bạn ấy quen em và đuổi em về không tiếp.
Khi đó, mặc dù gia đình không chấp nhận nhưng bạn ấy vẫn bảo sẽ yêu em, chuyện gia đình vợ con tự bạn ấy quyết. Từ lúc về ra mắt cho tới giờ cũng được 5 tháng, tình cảm của cả 2 vẫn bình thường. Hôm trước, chúng em có cãi nhau đôi chút, cả ngày không gặp nhau. Cho đến tối, bạn ấy hẹn gặp nói chuyện với em. Bạn ấy nói muốn dừng lại ở đây vì bản thân bạn ấy chưa có gì trong tay lại không muốn em chờ đợi gì vì em cũng gần 30 tuổi rồi. Nếu cứ dành tình cảm cho nhau thế này sợ rằng sẽ không có tương lai, hơn nữa bạn ấy cũng bị áp lực từ phía gia đình quá lớn không thể vượt qua.
Sau ngày nói chia tay, bạn ấy biến mất hoàn toàn không một cuộc điện thoại, không dòng tin nhắn. Em thực sự sốc vì người ta thay đổi quá nhanh. Thật sự em yêu người ta quá nhiều, thời gian này với em như địa ngục, làm sao để em biết cách vượt qua nỗi đau này hả các chị?
Theo QL /Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)