Đắp thứ này lên mặt 15 phút mỗi ngày, bạn trẻ ra cả 10 tuổi sau 1 tháng

Google News

Kết hợp những nguyên liệu quen thuộc này chắc chắn bạn sẽ có ngay công thức làm trẻ hóa da chỉ sau 1 tháng áp dụng. 

Cà rốt – loại nguyên liệu khá phổ biến trong cuộc sống không chỉ mang lại những giá trị dinh dưỡng mà còn có công dụng khá lớn trong việc hỗ trợ chị em phụ nữ giảm cân và làm đẹp da. Các chị em hãy cùng khám phá cách làm đẹp da nhanh chóng từ cà rốt để có thể áp dụng làm đẹp ngay cho mình nhé!
Dap thu nay len mat 15 phut moi ngay, ban tre ra ca 10 tuoi sau 1 thang
 
Xoá mờ nếp nhăn, giúp da không còn đen sạm
Hỗn hợp giúp bạn làm đẹp da chính là lòng trắng trứng, cà rốt và mật ong. Mặt nạ này sẽ giúp bạn xóa mờ các nếp nhăn và trẻ hóa da sau 1 thời gian thực hiện làn da trở nên  trắng hồng, mềm mịn và không còn đen sạm.
Chuẩn bị:
1 lòng trắng trứng.
1 /2 củ cà rốt.
1 nhánh lô hội.
Cách làm:
Trứng đập vỡ, tách lấy lòng trắng trứng rồi cho vào bát.
Chọn củ cà rốt tươi rửa sạch rồi nạo vụn. Lưu ý, không lấy những củ cà rốt quá nhỏ vì những củ như thế thường có thành phần tự nhiên hạn chế.
Cà rốt rửa sạch rồi nạo vụn, lô hội rửa sạch, cắt bỏ gai và nhựa rồi lấy thìa để cạo phần gel nhầy có trong đó.
Trộn đều 3 nguyên liệu này với nhau thành hỗn hợp đồng nhất.
Rửa sạch mặt, lấy hỗn hợp trên thoa đều lên mặt, tập trung vùng da quanh mắt.
Sau 20-30 phút, mặt nạ đã khô thì bắt đầu rửa lại với nước ấm.
Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, sau 1 thời gian da mặt sẽ trở nên mềm mại, các vết sạm đen, tàn nhang và nếp nhăn đều bị đánh bay trả lại cho bạn làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống.
Công dụng:
Lòng trắng trứng có thể giúp bạn xóa mờ nếp nhăn và dưỡng trắng hiệu quả. Chỉ cần sử dụng lòng trắng trứng thường xuyên bạn sẽ trẻ hơn tuổi thật của mình nhờ các thành phần dinh dưỡng có trong nó. Với 100g lòng trắng trứng có tới 10,3g đạm, 0,01 chất béo, 0,03 canxi, 0,026 phốt pho, vitamin B2, B6, B8… Các dưỡng chất này giúp hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da và tăng tính đàn hồi.
Trong cà rốt chứa retinol – thành phần chống phá lại quá trình lão hóa. Ngoài ra beta – carotene có trong nó sẽ tự chuyển hóa thành retinol khi thoa lên da. Vậy nên khi sử dụng cà rốt, chúng sẽ giúp tái tạo tế bào da và giúp da mịn màng sáng đẹp.
Cuối cùng là lô hội, đây là nguyên liệu giúp bạn làm đẹp cực kỳ hiệu quả và được nhiều người biết tới. Chất nhầy trong gel của lô hội có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm giúp da dễ đàn hồi và giảm bớt các nếp nhăn. Chất gel này có khả năng kích thích sự tổng hợp collagen và sợ elastin, có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa da.
Làm trắng da
Dùng cà rốt để làm trắng da là một trong những cách làm đẹp da được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Đánh nhuyễn một củ cà rốt đã luộc rồi thêm một vài giọt chanh tươi và dầu olive cộng với một thìa mật ong. Trộn đều và đắp trong vòng 20 phút lên toàn bộ khuôn mặt và vùng cổ đã được rửa sạch trước đó và bạn sẽ có một làn da săn chắc, trắng sáng tự nhiên.
Nếu làn da bạn bị mụn trứng cá tấn công, hãy sử dụng các loại mặt nạ từ cà rốt vô cùng đơn giản sau:
Loại 1: Mặt nạ cà rốt bột mỳ
Chuẩn bị:
Cà rốt
Bột mỳ
Cách làm:
Trộn nước ép 1 củ cà rốt với 3 thìa bột mỳ
Đắp lên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 2 lần/ tuần để cải thiện sắc tố da và trị mụn.
Dap thu nay len mat 15 phut moi ngay, ban tre ra ca 10 tuoi sau 1 thang-Hinh-2
 
Loại 2: Mặt nạ từ cà rốt và mật ong
Chuẩn bị:
1 củ cà rốt
3 thìa mật ong
Cách làm:
Nghiền nhuyễn cà rốt và thêm 3 thìa mật ong vào bát trộn đều.
Đắp mặt nạ lên da và thư giãn khoảng 20 phút.
Rửa sạch mặt với nước ấm để kết thúc quá trình.
Thực hiện đều đặn hàng tuần để có làn da trắng hồng, trẻ hóa da tốt và sạch mụn.
TIN LIÊN QUAN 39 thực đơn ăn kiêng Eat Clean giúp đánh bay mỡ bụng chào hè hiệu quả Chưa già đã loãng xương vì thường xuyên sử dụng những loại thực phẩm này 7 chuyên gia đầu ngành chia sẻ bí quyết “sống không bệnh”: Thay quần áo ngay khi về nhà Chia

>> xem thêm

Bình luận(0)