Đang khám, nữ bác sĩ hết hồn trốn trong góc phòng vì điều này

Google News

Tháo thụt đại tràng cho bệnh nhân, nữ bác sĩ bị phân bắn đầy người và phòng khám.

Mới đây, chia sẻ của một nữ bác sĩ thuộc khoa Hậu môn Trực tràng tại một bệnh viện lớn ở Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận, thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý của mọi người.
Theo thông tin đăng tải, đoạn clip phỏng vấn nữ bác sĩ được đăng trên mạng xã hội Weibo vào ngày 3/5 nhưng đã thu về hơn 1,81 triệu lượt xem. Theo nữ bác sĩ, cô từng phải thực hiện tháo thụt đại tràng cho một người phụ nữ.
Mặc dù đã bơm tới 1000cc nước nhưng tình trạng không cải thiện. Thấy thế, nữ bác sĩ yêu cầu bệnh nhân cởi quần và kiểm tra lại. Thế nhưng, ngay khi chạm vào, cơ vòng hậu môn của bệnh nhân trở nên lỏng lẻo, nước và phân chảy ra ngoài.
Dang kham, nu bac si het hon tron trong goc phong vi dieu nay
 Nữ bác sĩ thẳng thắn chia sẻ về "tai nạn" khi tháo thụt cho bệnh nhân. 
Thấy vậy, nữ bác sĩ nhắc nhở bệnh nhân cố gắng kiểm soát cơ hậu môn của mình thì bất ngờ, bệnh nhân bắt đầu phì cười và hét lên "Không cầm được nữa rồi!".
"Nước trong hậu môn phun ra ngoài giống như một vòi phun nước. Tôi bị bắn nước thải và phân tung tóe khắp người. Quá kinh khiếp, tôi chỉ có thể trốn trong góc phòng khám. Nửa giờ sau đó, khắp phòng khám đều là phân", nữ bác sĩ không khỏi rùng mình khi nhớ lại.
Sau đó, bác sĩ nói thẳng rằng công việc của cô là phải tiếp xúc với chất thải hàng ngày. Khi nhiều người thắc mắc, không biết sau khi thụt cho bệnh nhân xong, bác sĩ có ăn ngon miệng được không thì nữ bác sĩ cười nói: "Sau khi rửa tay là có thể ăn, căn bản không có thời gian quan tâm".

Mời quý độc giả xem thêm video: Bác sĩ giải cứu bệnh nhân COVID-19 cố nhảy lầu. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)