Đàn ông dễ phản bội đều có 5 đặc điểm này

Google News

Kiểu đàn ông này có thể thích khởi đầu mối quan hệ khi tình yêu là thảm hoa hồng, nhưng khi thực tế mối quan hệ có những tranh cãi thì anh ta sẽ lập tức nói lời chia tay.

Cái tôi quá lớn

Người đàn ông có cái tôi quá lớn thì hầy hết thời gian bạn cứ phải nhường nhịn anh ta. Anh ta có cảm giác mình được quyền hưởng mọi thứ, chính điều đó khiến bạn cực kỳ khó chịu. Yêu người đàn ông này thì phụ nữ sẽ cực kỳ bất hạnh, cảm xúc của bạn không phải là điều mà anh ta muốn bận tâm.

Không có cảm giác tội lỗi

Đàn ông nếu không có cảm giác hối hận hay tội lỗi nếu lỡ phạm sai lầm. Anh ta thậm chí còn phủ nhận và phớt lờ khi bị bóc mẽ. Kiểu đàn ông này sẽ không cắn rứt lương tâm mà cứ liên tục làm tổn thương bạn.

Dan ong de phan boi deu co 5 dac diem nay
(ảnh minh họa)

Bốc đồng, thích vui đùa

Anh ta là kiểu người nghiện cảm giác mạnh, lúc nào tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ để lừa dối bạn. Một người đàn ông như vậy thì chắc chắn sẽ làm khổ bạn. Anh ta có thể thích khởi đầu mối quan hệ khi tình yêu là thảm hoa hồng, nhưng khi thực tế mối quan hệ có những tranh cãi thì anh ta sẽ lập tức nói lời chia tay.

Nói dối

 Dan ong de phan boi deu co 5 dac diem nay-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông nói dối giỏi thì lúc nào cũng dùng lời hoa mỹ để lừa bạn. Anh ta sẽ ốc gắng che đậy việc làm của mình bằng hững lời nói dối. Anh ta đủ ích kỷ để giấu sự thật kể cả khi bạn đang chất vất anh ta. 

Tự ti, không chắc chắn

Nếu anh ta lúc nào nghi ngờ, không chắc chắn về cuộc sống tương lai với bạn thì anh ta sẽ thường xuyên lừa dối bạn. Việc bạn trao thân gửi phận cho người đàn ông này sớm muộn chỉ sống ngập trong nước mắt.

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)