Đàn ông có 3 ham muốn giấu kín, chỉ cần vợ biết cách “chạm tới”

Google News

Khi đã cùng chồng về phòng ngủ thì chàng lại muốn thấy vợ mình trong diện mạo sexy nhất có thể.

Không chỉ phái đẹp mới có những bí mật thầm kín mà đàn ông cũng có điều riêng tư khó nói lúc về giường. Dù vợ chồng có quấn quýt, gần gũi tới cỡ nào thì chàng cũng không dễ gì thổ lộ cho đối phương biết. Trong tình huống ấy, là vợ, bạn buộc phải tinh tế để cảm nhận những mong muốn tế nhị của bạn đời qua ánh mắt, cử chỉ và thái độ của anh ấy. Mới nghe qua, không ít chị em sẽ nghĩ ngay là khó nhưng thực tế chỉ cần bạn chú tâm và thật lòng muốn nắm bắt mong mỏi của anh ấy thì mọi việc sẽ trở thành vô cùng đơn giản.
Dan ong co 3 ham muon giau kin, chi can vo biet cach “cham toi”
 Ảnh minh họa
Thích được ngắm vợ trong diện mạo sexy nhất
Nếu hỏi cụ thể đàn ông thích mẫu người vợ thế nào, hầu hết đại đa số họ sẽ trả lời rằng thích có một cô vợ chỉn chu, ngoan hiền biết làm sang mặt chồng. Nhưng đó mới chỉ là một nửa câu trả lời thật lòng của các chàng thôi nhé. Nửa câu trả lời còn lại là điều tế nhị họ không tiện nói ra. Thực tế đúng là đàn ông thích mẫu phụ nữ đoan trang, hiền thục song đấy là khi ở bên ngoài xã hội, là lúc tiếp đãi bạn bè cùng chồng hay đeo tạp dề nấu cơm. Còn khi đã cùng chồng về phòng ngủ thì chàng lại muốn thấy vợ mình trong diện mạo sexy nhất có thể.
Một bộ đồ ngủ "kín cổng cao tường" sẽ là cục mịch, vướng víu trong mắt chàng ấy. Hãy nhớ, bản tính của đàn ông là tò mò, thích khám phá nên khi bạn hiện diện trước mặt chồng càng quyến rũ bao nhiêu thì chàng sẽ càng bị kích thích bấy nhiêu. Khi bạn để mình trong trạng thái nửa kín nửa hở sẽ gợi cho chàng ham muốn "lấn tới" để chinh phục 3 vòng cơ thế lấp ló sau làn váy ngủ mỏng tan của vợ. Vẻ sexy, quyến rũ tới thiêu đốt đó của bạn làm chàng không thể ngồi yên. Tin rằng chỉ vài phút sau chàng sẽ tặng cho bạn một cuộc yêu nóng bỏng vô cùng.
Thích được ngắm nét mặt hưng phấn của vợ
Khi thật sự yêu một người phụ nữ, đàn ông sẽ quan tâm tới mọi cảm xúc, suy nghĩ của vợ, không chỉ trong cuộc sống mà cả những lúc hai người ân ái.
Nếu bạn nghĩ đàn ông vô tâm, họ chỉ tìm tới phụ nữ để thỏa mãn dục vọng của bản thân thì dường như bạn đã nhầm. Thực tế khi yêu thật lòng, đàn ông sẽ xếp khoái cảm của chính mình xuống dưới cảm xúc của vợ. Hơn ai hết anh ấy muốn người phụ nữ của mình phải được thỏa mãn thật sự sau mỗi phút giây hai người ở bên nhau.
Khi bạn mãn nguyện, chàng sẽ thấy tự tin về bản thân. Do vậy, trong cuộc yêu chàng sẽ chú tâm quan sát nét mặt của vợ xem biểu cảm trên gương mặt của cô ấy có thỏa mãn hay không. Thậm chí chàng còn lắng nghe cả hơi thở của vợ, cô ấy càng gấp gáp, càng cuồng nhiệt chàng sẽ càng hạnh phúc mà ra sức cống hiến thêm. Có thể nói, phản ứng của bạn chính là kim chỉ nam trên giường cho chàng, chỉ cần bạn mỉm cười mãn nguyện là chàng hiểu bản thân mình đã đi đúng hướng, để rồi từ đó tiếp tục phát huy.
Dan ong co 3 ham muon giau kin, chi can vo biet cach “cham toi”-Hinh-2
 Ảnh minh họa
Thích nhìn thấy sự mạnh bạo của vợ
Hầu hết đàn ông cùng chung 1 cảm nhận, họ rất thích vợ mình chủ động trong chuyện ấy. Họ không thích khi về giường mà vợ luôn trao toàn quyền cho chồng tự định đoạt, điều ấy khiến chàng thấy chuyện chăn gối với vợ giống như 1 nhiệm vụ được áp đặt sẵn, chàng buộc phải làm.
Ngược lại khi về giường được vợ chủ động mời gọi vào "cuộc vui" sẽ khiến đàn ông thấy hưng phấn hơn rất nhiều. Một cuộc vui chỉ thực sự lôi cuốn "người chơi" khi đôi bên đều tham gia với tinh thần nhiệt tình, hứng khởi hết sức. Trong cuộc yêu cũng vậy, bạn càng thể hiện sự cuồng nhiệt, khao khát của mình thì đàn ông càng muốn thể hiện bản thân và nỗ lực hết mình để đáp ứng lại bạn. Vì vậy khi nhập cuộc cùng chồng, bạn đừng bao giờ để chàng tự đá bóng tự thổi còi nhé. Hãy phối hợp ăn ý và cho chàng thấy được sự mạnh bạo của bạn, để chàng biết một điều, ngoài vẻ nhu mì, ngoan hiền ra thì vợ mình còn rất biết cách "hư" nữa. Từ đó mà chàng sẽ biết "liệu đường" lo giữ vợ.
Theo Hải Hương/Pháp luật và Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)