Đàn bà khôn làm điều này đàn ông tự “quỳ rạp” dưới chân

Google News

Phụ nữ không cần phấn son lòe loẹt, chỉ cần làm những điều đơn giản này là cả đời hạnh phúc.

Ăn mặc gọn gàng, thanh lịch
Phụ nữ không cần mang trên mình đồ hiệu hay ăn diện quá cầu kỳ, diêm dúa. Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ có thể không xinh đẹp, nhưng nhất định phải biết cách ăn mặc, phải gọn gàng, thanh lịch và phù hợp với từng hoàn cảnh.
Phụ nữ nên nhớ, ngay cả khi bầu bí, sinh đẻ, ngay cả khi chỉ ở nhà quanh quẩn trong bếp cũng không được để bản thân lôi thôi, luộm thuộm, hôi hám.
Cách ăn mặc của phụ nữ chính là thể hiện tính cách, con người và sự tinh tế nội tâm. Đàn ông có thể không nói, nhưng chắc chắn luôn để tâm và xem trọng điều này.
Dan ba khon lam dieu nay dan ong tu “quy rap” duoi chan
Ảnh minh họa.
Luôn tự tin
Phụ nữ tự tin luôn tỏa ra một khí chất đặc biệt khiến đàn ông nào cũng bị thu hút và mơ ước có được. Bởi có được thần thái tự tin, chắc chắn người phụ nữ ấy phải rất tin tưởng bản thân, quyết đoán, biết mình cần gì, muốn gì…
Dù rằng đàn ông có bản năng muốn che chở cho người phụ nữ của mình, nhưng sự yếu đuối, mong manh thái quá sẽ chỉ khiến chàng mệt mỏi và đôi khi còn là chướng ngại cản trở con đường của anh ấy.
Khoa học còn từng nghiên cứu và chứng minh rằng, một cô gái giản dị, thoải mái với dáng vẻ của mình có cơ hội chinh phục nam giới hơn những người tuy đẹp nhưng hay phiền muộn chỉ vì phát hiện một nốt mụn nhỏ xíu trên mặt.
Vậy nên, phụ nữ đừng chỉ chăm chăm che đi những khuyết điểm, thay vào đó, hãy tự tin bộc lộ những ưu điểm mình có. Phụ nữ tự tin không chỉ khiến đàn ông bị khuất phục, mà còn là lợi thế lớn dù là trong công việc hay kết giao ngoài xã hội…
Dành thời gian suy nghĩ về hôn nhân
Thử tưởng tượng, mỗi ngày bạn dành 8 tiếng để vun vén cho hôn nhân thì chỉ trong vòng chưa đầy ba năm rưỡi, vợ chồng bạn có lẽ đã trở thành những chuyên gia hàng đầu về hạnh phúc gia đình. Nhưng điều đó thật không khả thi bởi trong vòng 24 giờ mỗi ngày, bạn còn rất nhiều việc phải làm.
Malcolm Gladwell, trong cuốn Outliers: The Story of Success, đã viết: “Các nhà nghiên cứu ước tính một người phải mất ít nhất là 10 nghìn giờ để có thể thấu hiểu về hôn nhân”. Trong khi cuộc sống với rất nhiều nhu cầu thì rất khó áp dụng khoảng thời gian khổng lồ đó. Tuy nhiên, chỉ với 1 giờ/ngày để nghĩ về hôn nhân, bạn cũng sẽ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này, điều quan trọng là khi suy nghĩ, bạn có ý thức làm cho mối quan hệ của vợ chồng mình tốt hơn.
Hãy chăm sóc nhan sắc của mình
Là phụ nữ, nhiều người trước khi kết hôn thì rất chỉn chu trong vấn đề ăn mặc, đầu tóc, nhưng khi lấy chồng rồi lại tềnh toàng, chỉ biết lo lắng vun vén cho chồng con mà bỏ mặc bản thân mình. Đây là một sai lầm rất lớn, thử hỏi có ông chồng nào lại thích một bà vợ lôi thôi, luộm thuộm, khi mà ngoài kia có biết bao cô nàng xinh tươi, trẻ trung, quyến rũ?
Nếu cứ hi sinh đến mức bạn đánh mất bản thân mình, người chồng sẽ dễ cảm thấy chán, không coi trọng người vợ của mình. Hạnh phúc hôn nhân bị đe dọa bởi những điều mà ít chị em nào để ý.
Độc lâp về kinh tế
Nhiều phụ nữ mong lấy chồng giàu, có chỗ dưa để không phải đi làm. Nhưng thực tế cho thấy, người toàn tâm toàn ý 100% với gia đình thì không phải lúc nào cũng tỷ lê thuận với tâm huyết của bạn.
Chỉ khi độc lập về kinh tế, bạn mới có chỗ đứng và có tiếng nói trong gia đình.
Xuống giường làm vợ ngoan, trên giường làm gái hư
Đây là thứ ở phụ nữ khiến bất kỳ đàn ông nào cũng mê mệt.
Phụ nữ ngoan ở đâu cũng được, nhưng trên giường nhất định phải là gái hư. Đó là chiêu khiến bất cứ đàn ông nào cũng không thể cưỡng lại.
Đàn bà hãy học cách hư hỏng trên giường để quyến rũ chồng, khiến chồng mê mệt mà chẳng còn tâm trí tơ tưởng đến cô ả nào khác.
Phụ nữ đừng vì ngại ngùng mà để chuyện chăn gối nhạt nhẽo, hờ hững, đó là con đường nhanh nhất đưa chồng đến con đường ngoại tình đấy!
Theo Min / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)