Đám cưới “đẹp như cổ tích” của những cặp đồng tính nam

Google News

Dám sống thật với con người và theo đuổi tình yêu chân chính của mình, những cặp đồng tính nam đã có cái kết đẹp.

Hôn nhân đồng tính đã được một số nước trên thế giới công nhận nhưng đối với các nước châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam thì tình yêu của cộng đồng LGBT vẫn còn khá ác cảm và kỳ thị. Song họ cũng giống như những người bình thường khác cũng cần nhận được yêu thương và vì tình yêu chân thành một số cặp đồng tính nam đã khiến cư dân mạng Việt xôn xao khi dám mạnh dạn công khai tình yêu và giới tính thật của mình.
Dù là những cặp đôi nổi tiếng showbiz hay những đôi chỉ là một người dân bình thường nhưng tất cả đều xuất phát từ tình yêu đích thực và trái tim chân thành, những cặp đôi này đã vượt qua mọi kỳ thị xã hội để đi đến cái kết đẹp bằng đám cưới “đẹp như chuyện cổ tích”.
Đám cưới của NTK Andrian Anh Tuấn cùng bạn trai Sơn Đoàn
Được biết, Andrian Anh Tuấn sinh năm 1980 là một trong những nhà thiết kế tài năng và nổi tiếng của làng thời trang Việt Nam. Trong khi đó, Sơn Đoàn là một doanh nhân Việt kiều thành đạt.
Dam cuoi “dep nhu co tich” cua nhung cap dong tinh nam
NTK Andrian Anh Tuấn (bên trái) cùng bạn trai Sơn Đoàn.
Sau một thời gian tìm hiểu vượt qua sóng gió dư luận, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cùng bạn trai Sơn Đoàn tổ chức đám cưới đẹp như mơ tại Nha Trang và hồi tháng 1/2015.
Dam cuoi “dep nhu co tich” cua nhung cap dong tinh nam-Hinh-2
Giây phút ngọt ngào đáng nhớ của cả hai trong ngày cưới tại bãi biển Nha Trang.
Một lễ cưới "siêu lãng mạn" đã được diễn ra ngay trong khung cảnh bờ biển xanh, cát trắng trước mặt và vách núi phía sau lưng, cùng với những khách mời diện trang phục trắng sang trọng đã khiến cho toàn cảnh buổi lễ này đẹp như trong chuyện cổ tích.
Dam cuoi “dep nhu co tich” cua nhung cap dong tinh nam-Hinh-3
 
Sau gần một năm, vào những ngày cuối cùng của năm 2015, cặp đôi này đã chính thức đăng ký kết hôn tại Mỹ. Đây được xem như là lễ cưới đồng tính công khai đầu tiên của một người nổi tiếng ở showbiz Việt.
Dam cuoi “dep nhu co tich” cua nhung cap dong tinh nam-Hinh-4
 
Niềm hạnh phúc của cả hai hiện rõ trên khuôn mặt khi họ trao nhẫn cưới cho nhau.
Dam cuoi “dep nhu co tich” cua nhung cap dong tinh nam-Hinh-5
 
Nguyễn Trường Vinh và Nguyễn Quốc Dũng Được biết đám cưới của cặp đồng tính chú rể Nguyễn Trường Vinh (xã trung An, TP.Mỹ Tho) và “cô dâu” là Nguyễn Quốc Dũng (Phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đã trở thành cặp đồng tính nam đầu tiên dám công khai tổ chức đám cưới sau một thời gian yêu nhau.
Dam cuoi “dep nhu co tich” cua nhung cap dong tinh nam-Hinh-6
 
Vào đầu tháng 5/2014, cặp đôi này tổ chức đám cưới linh đình với sự tham gia chúc phúc của rất nhiều anh em và bạn bè mặc dù khi ấy hôn nhân đồng tính khiến nhiều người không mấy thiện cảm.
Dam cuoi “dep nhu co tich” cua nhung cap dong tinh nam-Hinh-7
Chú rể Nguyễn Trường Vinh (áo đen bên trái), cô dâu Nguyễn Quốc Dũng (áo đen bên phải). 

Dam cuoi “dep nhu co tich” cua nhung cap dong tinh nam-Hinh-8
 
Cả hai cùng thực hiện những nghi lễ trong đám cưới dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình và đông đảo bạn bè.
Dam cuoi “dep nhu co tich” cua nhung cap dong tinh nam-Hinh-9
Nguyễn Hữu Nghĩa và Lương Minh Lâm
Được biết, Nguyễn Hữu Nghĩa (21 tuổi) ở xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, làm nghề trang điểm cô dâu. Trong khi đó, Lương Minh Lâm (35 tuổi) sống tại tỉnh Bến Tre, nhưng làm quản lý nhà hàng ở Bình Phước. Những ngày cuối năm 2015, cặp đôi này đã tổ chức một đám cưới theo đúng nghi lễ truyền thống với sự tham dự đầy đủ của người thân 2 bên gia đình.
Dam cuoi “dep nhu co tich” cua nhung cap dong tinh nam-Hinh-10
 
Theo lời kể của cả hai, mấy năm trước, Nghĩa quen Lâm thông qua trang mạng xã hội Facebook. Mặc dù cả hai ở xa nhau thế nhưng họ nói chuyện với nhau rất hợp nên Lâm đã gác lại công việc và xuống An Giang tìm Nghĩa.
Dam cuoi “dep nhu co tich” cua nhung cap dong tinh nam-Hinh-11
 
Qua khoảng thời gian quen nhau khá dài, cặp đôi đã quyết định tiến đến hôn nhân. Ban đầu, cha mẹ hai bên gia đình đều cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi con công khai giới tính thật và ngỏ ý muốn kết hôn, song vì thương con muốn con hạnh phúc nên cuối cùng hai bên gia đình đã đồng ý cuộc hôn nhân đồng giới này.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)