Cụ bà thà làm gái bán hoa còn hơn bị ép lấy chồng

Google News

Để tránh bị gia đình cưỡng ép lấy chồng, cụ bà YahJepun, 74 tuổi người Malaysia, đã bỏ nhà đi từ năm 13 tuổi, làm gái bán hoa nuôi thân.

Mới đây, câu chuyện về cụ bà 74 tuổi vẫn làm gái bán hoa, dùng thân thể mình để kiếm sống đang gây xôn xao dư luận, thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo mọi người. 
Theo thông tin đăng tải, cụ bà YahJepun, 74 tuổi, đã bỏ trốn khỏi gia đình ở Kelantan đến Kuala Lumpur, Malaysia, từ năm 13 tuổi vì không muốn bị gia đình ép lấy người đàn ông mình không yêu.
Cu ba tha lam gai ban hoa con hon bi ep lay chong
 Theo bà Emy, chỗ của bà còn có hơn 20 phụ nữ khác ở độ tuổi từ 55 đến 74 đều dùng thân thể mưu sinh, tất cả đều có hoàn cảnh cơ cực.
Bà YahJepun chia sẻ, bà bị gia đình gả đi hay nói cách khác là bán cho người khác khi mới 13 tuổi. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được nửa năm.
Để tránh gia đình tiếp tục ép phải lấy người khác, YahJepun bỏ nhà đến Kuala Lumpur và bắt đầu sa vào con đường bán thân trong những con hẻm tối ở Jalan Chow Kit và Jalan Petaling. Bà thẳng thắn nói: "Tôi bỏ trốn để tránh tái hôn. Mặt khác, tôi muốn trải nghiệm cuộc sống, đây là lựa chọn và đánh đổi của tôi".
Một cụ bà 66 tuổi khác đến từ Terengganu, Maimun, tiết lộ rằng bà bắt đầu tham gia ngành công nghiệp người lớn sau khi chồng qua đời, lúc đó bà mới 22 tuổi và hai đứa con của bà không biết đến "nghề" của bà.
Thời trẻ, bà dính vào cần sa, đến giờ vẫn nghiện. Khi son sắc, bà từng tiếp đến 15 người đàn ông mỗi ngày. Xong khi có tuổi, bà không thể phóng túng như thế được nữa. Hiện giờ mỗi ngày bà chỉ nhận 1 hoặc 2 khách để kiếm đủ tiền trả tiền thuê nhà và thỏa mãn cơn nghiện cần sa của mình.
Một phụ nữ 60 tuổi khác, Emy, nói rằng bà sẽ cung cấp dịch vụ mát-xa trong 15 phút với giá 30 ringgit (khoảng 162.000 đồng) và sẽ tính thêm phí nếu có thêm yêu cầu thể xác. Theo Emy, chỗ của bà còn có hơn 20 phụ nữ khác ở độ tuổi từ 55 đến 74 đều dùng thân thể mưu sinh, tất cả đều có hoàn cảnh cơ cực.

Mời quý độc giả xem thêm video: Xóa sổ động mại dâm lớn ở Quảng Bình. Nguồn video: THDT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)