Cụ bà 100 tuổi ngã ngửa vì bệnh viện báo có thai

Google News

Đọc thông báo của bệnh viện, cụ bà 100 tuổi người Anh ngã ngửa vì được "biết" mình... có thai, và đã được sắp xếp lịch hẹn khám thai.

Cụ bà 100 tuổi Doris Ayling rất bối rối khi nhận được lịch hẹn khám thai và yêu cầu xét nghiệm nước tiểu. Cụ cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên. Tôi chưa bao giờ phải đến các bệnh viện ở Portsmouth và tôi cũng không biết bệnh viện Fareham nằm ở đâu. Thật là khó hiểu khi tôi nhận được bức thư này”.
Cu ba 100 tuoi nga ngua vi benh vien bao co thai
Cụ Ayling và bức thư thông báo có thai từ bệnh viện Fareham (Ảnh: Bognor) 
Cụ Doris Ayling khẳng định thông tin trên thư báo mà Bệnh viện Cộng đồng Fareham ở Hamsphire gửi đến cho gia đình, hoàn toàn có sự hiểu nhầm. Cụ đã gọi điện thoại đến Qũy Bảo hiểm Y tế Portsmouth để thông báo về sự nhầm lẫn này.
Ông Brian than phiền: “Tuy gia đình gọi điện báo, nhưng không có ai giải thích sai sót này xảy ra như thế nào”. Ngày tháng năm sinh của cụ Ayling là 2/12 được in rõ trên thư không đúng với giấy khai sinh. Bệnh viện hẹn cụ đến khám vào lúc 9 giờ 45 phút sáng 4/9.
Ông Brian cho báo Bognos Regis biết: “Thật là buồn cười. Cụ cho cả nhà xem thư và tất cả mọi người cùng cười lớn”.
“Tôi đã sinh 3 con khi tôi 20, 23 và 29 tuổi. Thật quá đáng”, cụ Ayling bức xúc nói. “Tôi có 3 con và 20 cháu, chắt- nhưng tôi đã không mang thai 70 năm nay rồi”.
Một người phát ngôn Quỹ bảo hiểm Y tế các bệnh viện khu vực Portsmouth, chủ quản bệnh viện Fareham cho biết: “Đó là lỗi hành chính hiếm gặp và chúng tôi xin lỗi về mọi phiền toái vì sai sót này gây ra”.
Bệnh viện Fareham cũng đã gửi lời xin lỗi đến cụ Ayling thông qua đại diện pháp lý là con trai Brian.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)